Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1590

Danh mục: Cốc thủ dâm

3.000.000₫ 4.839.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone đấu giá , PC
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
100 x 230 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Nỗi lo lắng xuất tinh sớm sản xuất của đấng mày râu luôn là điều hiển hiện trong đầu khi họ nhắc tới trung tâm những cuộc mây mưa thâu đêm suốt sáng an toàn . Thấu hiểu kiểm tra được nỗi buồn này giá bán lẻ , Chúng tôi xin giới thiệu đến lớn tất cả giảm giá các đấng mầy râu một sản phẩm đang ăn trộm được to rất nhiều quý ông săn lùng. 

Nằm trong dòng TENGA HOLE Cao cấp . TENGA FLIP 0 ( ZERO ) là đồ chơi tình yêu cho nam tự động với đầy đủ công nghệ mới nhất giao hàng , đảm bảo đem lại cảm giác mới lạ đắt nhất , thăng hoa cho phái mạnh giúp mang tới cho siêu thị các chầng cảm giác chân thật nhất như mới nhất được làm tình thật sự ăn trộm với bạn gái vậy.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Đặc điểm nổi bật bình luận của Tenga Flip Zero

TENGA FLIP 0 ( ZERO )  thanh lý được thiết kế cổng vào chèn liền mạch cung cấp một vật chắn hoàn hảo nhanh nhất để tránh dầu bôi trơn bị rò rỉ tiki và hút chân không chính hãng được tạo ra từ van một chiều lớn . Trong thiết kế TENGA FLIP 0 ( ZERO ) có 2 chức năng mới đó là tạo xách tay những đường lồi lõm gồm nhiều hạt nhỏ trải rộng tạo kích thích từ báo giá mọi góc bên trong và ma sát đem lại cho bạn khoái cảm toàn bộ thân dương vật Nhật Bản của bạn giá sỉ và khả năng xoay Mỹ của trục giúp bạn Thái Lan có thể thay đổi tư thế thoải mái khi tạo sự kích thích thương hiệu . tư vấn Khi nhìn vào bên ngoài rẻ nhất của Tenga Flip Zero gần nhất rất nhiều người khó phân biệt đó là cốc thủ dâm hay là sản phẩm khác Đức . Với kích thước nhỏ gọn nhập hàng rất dễ mang theo bên mình thanh lý , khi đi du lịch đi công tác hay là khi xa bạn gái thanh toán . Vỏ dễ dàng và lắp trượt bằng nhựa PC nên nhập khẩu rất dễ cầm nắm sản phẩm báo giá . An toàn hỗ trợ và vô cùng chắc chắn mỗi khi thủ dâm nơi bán với cốc thủ dâm Tenga Flip Zero.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Cốc thủ dâm cao cấp tách đôi Tenga Flip Zero phân phối với thiết kế 3D lỗi lõm thảo luận , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế thương hiệu với độ mềm dẻo cao cấp , độ mịn màng thông minh của nó không chê vào đâu chợ được Thái Lan . Các chàng xuất xứ có thể thủ dâm đặt mua mà không cần sử dụng bao cao su.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Kích thích dương vật so sánh các chàng trai mê

Tenga Flip Zero thống kê với thiết kế 3D lỗi lõm tư vấn , chất liệu TPE đạt chuẩn y tế xuất xứ với độ mềm dẻo Lazada , độ mịn màng hàng giả của nó không chê vào đâu tại nhà được đặt hàng . Vì vậy ngay khi "cậu nhỏ" facebook của thống kê các anh trượt dài bên trong âm đạo cảm giác sung sướng khuyến mãi , viên mãn xưởng , độ hưng phấn nhân lên khiến hàng giả các anh thực sự như đẹp được thỏa mãn trong quan hệ tình dục thanh toán với nàng xuất xứ . Thật sự cảm giác phụ kiện quá so sánh đã là điều mua hàng mà cốc thủ dâm Tenga Flip Zero dễ dàng đã mang đến amazon , đó là điều chúng ta hoàn toàn không thể phủ nhận amazon . mới nhất Khi thủ dâm tốt nhất là cho ít gel vào bên trong đắt nhất để có cảm giác chân thật nhất.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

 

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu
Cấu trúc silicone thảo luận với nhiều gai nhú shopee , quả cầu lật cho bạn cảm giác mạnh mẽ (Strong)

 

nhận hàng Bên trong cốc thủ dâm Tenga Flip Zero có thiết kế vô cùng theo yêu cầu đặc biệt mua hàng . bỏ sỉ Bên ngoài có van 1 chiều tổng hợp , trong có khoảng chân không kích thích cậu bé mua sắm của bạn thế giới , miếng đệm áp lực có công dụng tuyệt vời tại nhà . Mỗi lần đưa cậu nhỏ vào bên trong Tenga Flip Zero chỉ cần bóp miếng đệm áp lực cung cấp sự kích thích tự động , tạp môi trường chân không bên trong mua hàng , dương vật hỗ trợ sẽ có sự kích thích nhất.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu
Cấu trúc silicone mềm mại từ ăn trộm những quả cầu lật êm ái (White)

 

Cốc thủ dâm mang tới cho danh sách các bạn sự thoải mái nhất ở đâu tốt . Cốc tenga flip zero nay danh sách đã có phiên bản có rung 3D cực phẩm mini , cung cấp nếu đã xài sextoy Nhật rồi thể nào bỏ qua siêu phẩm này

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Trải nghiệm niềm vui tột đỉnh lấy hàng với Dòng FLIP ZERO sang trọng quà tặng của TENGA.

FLIP ZERO nhanh nhất đã amazon được thiết kế so sánh để thể hiện xuất khẩu những cảm giác thú vị tột đỉnh khuyến mãi , bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật tốt nhất gần nhất . Tất cả đều có vật liệu cao cấp Pháp của chúng tôi đổi trả ở đâu các chi tiết phức tạp bên trong.

Các chi tiết chất lượng được thiết kế sắp xếp dày đặc từ công nghệ đúc tiên tiến


Chúng tôi bảo hành đã giảm tự động các khoảng trống bên trong thiết kế bên trong bảo hành của FLIP ZERO phân phối để cung cấp mới nhất các chi tiết dày đặc nhất cho đến nay.

FLIP ZERO GRAVITY mới nổi bật nước ngoài với nội địa các chi tiết sang trọng nổi tiếng , có độ cao thấp hơn cho phép bạn tận hưởng sự kích thích từ tận nơi những cú đánh nhanh ở đâu tốt , mượt chợ mà không thể có giá bán được chợ với giá rẻ các đường gân lớn hơn voucher của dòng sản phẩm gốc.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Tất cả rẻ nhất các sản phẩm thuộc Sê-ri FLIP ZERO đều có lớn các chi tiết bên trong khác nhau dễ dàng . Sử dụng chất đàn hồi cao cấp nội địa của chúng tôi trước đây chỉ có ở Nhật Bản dễ dàng , Sê-ri FLIP ZERO dễ dàng và ZERO EV đều có độ cứng vật liệu khác nhau nước ngoài để nâng cao đặc tính shop của mới nhất các chi tiết bên trong.

Chống nước thế giới và vệ sinh sản phẩm

giá sỉ Bên cạnh đó amazon , Tenga Flip Zero có khả năng chống nước 100% mini . Các chàng ở đâu uy tín có thể vô tư thủ dâm ở hàng giả mọi nơi mình muốn mua hàng . Nhà tắm bể bơi là nơi vệ sinh xưởng các chàng trai thích thủ dâm nhất.

 Nhập sỉ Tenga Flip Zero với âm hộ giả thiết kế 3D như thật nhập khẩu

Hãy mua cho mình giá sỉ những sản phẩm cố thủ dâm an toàn shopee và chất lượng giảm giá , cung cấp để to có thể thỏa mãn nhu cầu nhanh nhất của bản thân mình khuyến mãi . Ngoài cốc thủ dâm to , Chúng tôibán đồ chơi tình dục đăng ký với  dịch vụ rất nhiều sản phẩm khác nhau gần nhất , mục đích duy nhất hàng Hiệu của shop là làm cho ăn trộm các chàng sung sướng khuyến mãi . Tham khảo sản phẩm liên quan tới cốc thủ dâm tại đường dẫn sau

Mua đại lý bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều chất lượng được miễn phí vận chuyển hỗ trợ và cam kết hàng gói luôn kín đáo nhận xét , cẩn thận hàng Hiệu và lịch sự địa chỉ để đảm bảo sự bảo hành riêng tư cho khách hàng kiểm tra . Hãy mua miễn phí và cảm nhận facebook , sản phẩm thảo luận mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân xưởng thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Review Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  giá tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  giá tốt
-36%Hot5
Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo