Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3000

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo giá rẻ và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín vệ sinh của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa link web và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho xưởng rất nhiều anh chàng nam giới sản xuất . Đài Loan Khi sử dụng sản phẩm bảo hành các thanh niên thế giới sẽ trải qua cảm giác bót khít thảo luận và mềm mại ngay nhấp đầu tiên lấy hàng , giống như đang quan hê showroom với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp giảm giá , an toàn thông minh với sức khỏe thông minh và dễ thương hiệu để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân online với tiki những đường cong gợi cảm dịch vụ và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn voucher và khêu gợi xuất xứ có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới vềCác anh chàng xách tay có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo phân phối của cô nàng sexy cung cấp và dễ dàng lên đỉnh địa chỉ với đặt hàng những khoái cảm đầy đê mê thanh lý . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn đăng ký những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời hàng giả , bạn theo yêu cầu có thể chọn tư thế yêu thích amazon để chinh phục cô nàng!

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo link web với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm Đài Loan . Bạn xách tay có thể đặt em nó ở trung tâm bất cứ đâu hướng dẫn để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo tại nhà và hậu môn quà tặng , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Các anh Hàn Quốc có thể đưa cô ấy đi công tác báo giá và du lịch cùng nhau thảo luận , lừa đảo và cô ấy nội địa sẽ nổi tiếng rất vui khi trở thành bạn tình mini để giá rẻ các anh giải quyết nhu cầu sinh lý giảm giá . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo phân phối và hậu môn vô cùng quyến rũ showroom , mang đến cho bạn đẹp những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn hàng nhái có thể chọn lỗ âm đạo giảm giá hoặc hậu môn theo yêu cầu để đưa cậu nhỏ thương hiệu của mình vào chính hãng , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới vận chuyển để thoát khỏi có nên mua những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp phản hồi với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau Mỹ để mang lại cho bạn nhập hàng những niềm vui khác nhau voucher . mua hàng Khi bạn đưa vào mới nhất , cấu trúc bên trong 3D đổi trả với nổi tiếng các hạt gân gai lớn cọ xát vào thế giới và quấn chặt dương vật thế giới của bạn chính hãng , mang lại sự kích thích từ dương vật Thái Lan của bạn đến toàn bộ cơ thể.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Mông giả nguyên khối giống thật thảo luận với 2 lỗ hậu môn thế giới và âm đạo trung tâm và chất liệu silicon khít bóp mềm mại có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân thanh toán được làm từ chất liệu TPE mềm mại thương hiệu , an toàn qua app , độ đàn hồi kho hàng và linh hoạt siêu cao giá sỉ , không độc hại tổng hợp , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

Nhập sỉ Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót hàng mới về

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực nổi tiếng , giống như làn da trong sáng chất lượng và đáng yêu mua sắm của một cô gái hướng dẫn . Sau khi sử dụng báo giá , chiếc mông nhỏ nhắn tốt nhất và tinh tế địa chỉ có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước phân phối sản xuất để ở nơi khô ráo mua hàng mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Đánh giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo