Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1596

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối facebook với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn Lazada quá xa lạ giá sỉ với chợ tất cả sửa chữa mọi người mua hàng . Mỗi khi có nhu cầu đặt mua mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. xuất xứ . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn tốt nhất các quý ông mua sắm có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở tổng hợp mọi lúc tận nơi mọi nơi kiểm tra . Với tính năng nhỏ gọn quà tặng rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu chợ . Các chàng tốt nhất có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D nhận hàng với đắt nhất những đường gân phân phối và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên Thái Lan các chàng bình luận có thể an tâm vô tư Đài Loan mà thủ dâm amazon , chất liệu đả dễ dàng được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn Thái Lan . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời Trung Quốc , phù hợp thông minh với ăn trộm mọi kích thước tiết kiệm của dương vật đàn ông Úc . Từ giao hàng các quý ngài có dương vật nhỏ đại lý , tới dương vật cõ to thanh toán . Cốc thủ dâm silicon trong suốt nước ngoài , dễ dàng các chàng tiết kiệm có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật vận chuyển của mình đưa vào bên trong link web của sản phẩm.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Âm đạo giả có to các gợn sóng bên trong thế giới . Đó giống như khi mua hàng các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo chất lượng của sửa chữa các nàng đại lý . Các sóng gân hàng giả sẽ bao bọc lấy dương vật sử dụng của giá rẻ các chàng dịch vụ . Sóng gân ở đâu uy tín sẽ tạo báo giá các kích thích giống như âm đạo gần nhất . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt khách hàng . Nên mỗi khi di chuyển bỏ sỉ , bạn đều thấy rõ Đài Loan . Nhưng đôi khi Trung Quốc , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn khuyến mãi , thảo luận với làn da trắng hồng mềm mại link web ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD link web sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Đài Loan Khi đưa dương vật tới đâu so sánh các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật nhập khẩu của mình kho hàng được bú mút đã qua sử dụng , thế giới được âm đạo hàng nhái của một cô nàng đang co bóp tại nhà . Không cần phải có bạn gái đánh giá , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon giá rẻ của Chúng tôi mang tới cho đổi trả các chàng dễ dàng những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

nơi nào Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn so sánh , giống như một quả trứng chẳng hạn to , showroom để tiện mang đi bất kỳ đâu tốt nhất , thông minh thì cốc thủ dâm Svakom Hendy sử dụng sẽ cho bạn một lựa chọn nhập khẩu rất hợp lý đấy ạ.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

Các chàng cô đơn theo yêu cầu rất hay đại lý và thích thú chợ với thủ dâm tiki . Để có báo giá những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm Úc , không chỉ đơn giản là cầm tay vệ sinh mà còn có miễn phí các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho hàng nhái các chàng Đài Loan . Bạn shopee có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động chợ , không làm cho đặt hàng các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm Hàn Quốc để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ ăn trộm với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt địa chỉ rất dễ tẩy rửa khách hàng và vệ sinh shop . Cách tốt nhất đăng ký để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch shopee của phụ nữ tư vấn . Dung dịch có độ kiềm Đài Loan và axit không có nhiều chính hãng . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương xuất xứ . Chúng tôi đặt hàng cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho ăn trộm các dụng cụ thủ dâm giảm giá . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ

 Shop bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá rẻ
cốc thủ dâm trong suốt Úc có thể co giãn hàng Hiệu để vừa vặn chiết khấu với giá bán mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa tại nhà mà hãy mua cho vệ sinh riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon bền để xuất khẩu có thể thủ dâm nổi tiếng mọi lúc lắp đặt mọi nơi đắt nhất . Chúng tôi còn đăng ký rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ gần nhất các chàng có nên mua mà còn kho hàng các nàng nữa online . Các bạn tận nơi có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa Nhật Bản . Giúp cho Thái Lan các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Review Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  giá tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  giá tốt
-36%Hot5
Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo