Vòng bi Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1385

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 372.000₫Khuyến mãi: -6%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70B.

Tên sản phẩm: Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups.

Thể loại: Sextoy cho nam ở đâu tốt , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật đăng ký , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn thương hiệu , giải tỏa nhu cầu Úc và thỏa mãn ham muốn an toàn của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp trung tâm , không gây kích ứng cho da bảng giá , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B là dòng đồ chơi tình dục cao cấp giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ nhập khẩu của mình trở nên to khủng hơn như giảm giá mong muốn đắt nhất . Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm vỏ ngoài nhìn nó giống như ở đâu những chiếc bánh xe tải lớn phản hồi , còn bên trong là silicon mềm dẻo siêu thị với tự động các hạt bi cộm to giúp tạo kích thích mạnh mẽ lên dương vật trong thảo luận quá trình sử dụng.

Ngoài ra mua hàng , chiếc vòng bi Youcups này còn có tính năng kích thích mát xa dương vật như kiểu thủ dâm sục ra vào liên tục bằng tay giao hàng . Vì vậy tổng hợp các chàng trai hàng giả có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý khuyến mãi của mình nhập hàng mọi lúc theo yêu cầu mọi nơi vô cùng tiện lợi hướng dẫn . Món đồ chơi này phân phối sẽ là một dụng cụ lý tưởng dành cho phái mạnh khi vừa muốn gần nhất được sung sướng như làm tình tư vấn mà còn làm tăng thêm kích thước cậu nhỏ nhiều hơn.

Cung cấp Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70Blà dòng sextoy dành cho nam giới thủ dâm Đức để thỏa mãn nhu cầu sinh lý đặt mua của mình.

Thông tin chi tiết về Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Thể loại: Sextoy cho nam xuất khẩu , Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Kích thích mát xa dương vật link web , tăng kích thước cậu nhỏ to khủng hơn Lazada , giải tỏa nhu cầu online và thỏa mãn ham muốn hàng giả của nam giới.

Chất liệu: ruột Silicon + vỏ nhựa ABS cao cấp theo yêu cầu , không gây kích ứng cho da, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Kích thước: 8.5cm x 4cm.

Trọng lượng: 75g.

Rung: Không có.

Chống thấm: Không thấm nước.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Cung cấp Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột là silicon mềm dẻo trung tâm , vỏ ngoài mua hàng thì làm từ ABS cao cấp có nên mua , an toàn cho sức khỏe.

Mô tả về cấu tạo bỏ sỉ và tính năng tư vấn của Vòng bi mát xa Youcups DC70B

Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B có phần ruột sửa chữa được làm từ silicon y tế mềm dẻo báo giá , đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi ma sát lên thân dương vật chợ . Phần vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp nội địa , cứng cáp Thái Lan , bền bỉ theo yêu cầu , chịu mua sắm được lực tác động mạnh nên bạn cao cấp có thể thoải mái tập luyện giảm giá hoặc thủ dâm xuất khẩu mà không làm hư hỏng sản phẩm.

Nhờ vòng bi Youcups địa chỉ được làm từ chất liệu cao cấp nên nó không gây kích ứng cho da chất lượng , thân thiện dễ dàng với môi trường phân phối mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng mini . dịch vụ Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn online có thể thủ dâm ngay cả trong nhà tắm địa chỉ , hồ bơi giá bán lẻ để thay đổi không khí mới lạ kích thích hơn xách tay , thỏa mãn tổng hợp được nhu cầu sinh lý đẹp của mình.

Thiết kế thống kê của vòng bi này vô cùng đã qua sử dụng đặc biệt giá sỉ với vỏ ngoài hình dáng góc cạnh trông voucher rất giống miễn phí những chiếc bánh xe tải tạo cảm giác thích thú địa chỉ , mới lạ cho người sử dụng nhanh nhất . chất lượng Đặc biệt chiếc vòng này còn kiểm tra có thể lắp ráp thêm 2 chiếc vòng cùng loại trông như một chiếc cốc thủ dâm thực sự Đức để nam giới gần nhất có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý tham khảo của mình lắp đặt . Mang lại cảm giác sung sướng đến tận óc như đang quan hệ tình dục mua sắm với người thật.

facebook Bên trong ruột gồm có chất lượng các hạt bi to mềm nổi cộm kho hàng sẽ tạo kích thích mạnh mẽ lên thân dương vật khi thủ dâm khiến bạn phê đến xuất tinh ra ngoài Thái Lan . Đồng thời ăn trộm các hạt bi này còn giúp đại lý quá trình lưu thông máu ở cậu nhỏ facebook được thuận lợi có nên mua để bạn tập luyện cho nó to hơn kiểm tra . Vì vậy thảo luận các anh em nơi bán sẽ cung cấp được thỏa mãn mong ước sở hữu mua hàng được dương vật to khỏe hàng giả để nội địa có thể chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Ngoài ra qua app , bạn còn lừa đảo có thể mang theo chiếc vòng bi này ở showroom bất cứ nơi đâu bảo hành mà mình thích như đi du lịch hay công tác xa cao cấp . Chỉ cần bạn muốn giải tỏa nhu cầu có nên chọn thì lấy món đồ chơi này ra tự sướng đắt nhất cũng đủ theo yêu cầu để thỏa mãn ham muốn bấy lâu nay sản xuất mà không cần phải quan hệ lắp đặt với người lạ.

Cung cấp Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtVòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B chợ được nhiều nam giới ưa chuộng vì ở đâu tốt các tính năng theo yêu cầu của nó mang lại.Cung cấp Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtBạn khách hàng có thể ghép thêm 2 Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B cùng loại như một chiếc cốc thủ dâm thực sự.

Lưu ý vệ sinh và cách sử dụng Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B

Vệ sinh sản phẩm bằng xà phòng hay cồn loãng địa chỉ để diệt khuẩn trước thông minh và sau khi sử dụng xong.

Kích thích cho dương vật cương cứng rồi bắt đầu thủ dâm.

lớn Khi tập luyện ở đâu uy tín để cậu nhỏ to hàng giả và dài hơn miễn phí thì bạn đeo vòng vào dương vật trung tâm . Sau đó dùng tay cầm lấy vòng rồi kéo nhẹ nhàng ra vào cửa hàng , lên xuống liên tục như đang thủ dâm quà tặng . Tuy nhiên bạn phải tập hằng ngày nhập khẩu và đều đặn vệ sinh để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dùng thêm một ít Gel bôi trơn khi luyện tập dương vật đại lý hoặc thủ dâm.

Cung cấp Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups loại tốtDùng tay cầm Vòng bi mát xa tăng kích thước dương vật Youcups DC70B thụt ra vào nhanh nhất , lên xuống như đang thủ dâm giá rẻ để tập luyện cho cậu nhỏ to hơn.

Lưu ý:

Đây là món đồ chơi cá nhân nên bạn theo yêu cầu tuyệt đối không đưa người khác dùng chung quà tặng để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch nhập hàng sẽ kiểm tra , ít bụi showroom , khô thoáng kho hàng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh tiki để vòng bi mát xa dưới ánh nắng mặt trời thông minh và xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo