Âm đạo giả nhỏ gọn dạng trứng - Svakom Hedy X

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1589

Danh mục: Cốc thủ dâm

320.000₫ 376.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
56 x 99 (mm)
ĐẶC BIỆT
Confidence

Mô tả chi tiết

Svakom Hedy X là trứng thủ dâm dành cho nam tự sướng ở đâu uy tín . Mang thương hiệu Svakom - USA ở đâu tốt , phân phối với chất lượng TPE cao cấp Lazada , siêu bền bỉ xách tay , siêu co giãn giá sỉ . Đài Loan Đặc biệt mua sắm , phản hồi với kích thước siêu nhỏ gọn có nên mua và ngụy trang tốt nhận xét . Để dễ dàng mang Hedy X tới nơi bán bất cứ đâu danh sách mà bạn muốn chất lượng . Bộ combo danh sách bao gồm 5 cấu trúc khác nhau kiểm tra , tận nơi với mục đích cung cấp nhằm mô phỏng Đức những cảm giác kích thích dương vật như thật giao hàng . Dù là bạn muốn tham khảo được Blow Job quà tặng , hay muốn "ngâm tôm" dương vật như trong âm hộ phản hồi . Thì Hedy X đều thỏa mãn tổng hợp được thế giới . đánh giá Đặc biệt đánh giá , Chúng tôi có tùy chọn mua trọn bộ nhập khẩu , lắp đặt hoặc bán lẻ cao cấp . Phù hợp khi bạn mới đặt mua , muốn thử dùng

Svakom luôn sử dụng chất liệu cao cấp cho sửa chữa mọi sản phẩm

Có nhiều người đang thắc mắc rằng Svakom Hedy X là gì đắt nhất mà chất liệu lại vô cùng kích thích dễ dàng và kiểu dáng cuốn hút như vậy kho hàng . Đó là bởi sự khác biệt rõ rệt xưởng , đến từ thương hiệu nổi tiếng đấu giá của Mỹ nơi nào . tư vấn Nếu nơi nào các chàng nổi tiếng mà muốn tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này tận nơi thì đại lý có thể vào trực tiếp link sản phẩm tại đây.

 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

 

Kích thước báo giá của cốc thủ dâm mini Svakom hedy là  9.9cm x 5.6cm giống như một hộp đồ chơi trứng khủng long nhập hàng của trẻ em hướng dẫn . Nhỏ gọn giá bán lẻ và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình nhanh nhất . Với chất liệu 100% silicon nên hoàn toàn an toàn cho Pháp các chàng trai thủ dâm phản hồi . Không cần phải mang bao cao su khi thủ dâm nhanh nhất với sản phẩm Svakom đâu dễ dàng . Hoàn toàn phù hợp tận nơi với kích cỡ dương vật đẹp của giao hàng tất cả sản xuất các chàng trai.
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

Hedy X Svakom tạo khoái cảm chân thật như Blowjob hay Vanilla

Cốc thủ dâm mini Svakom hedy X nơi nào với thiết kế ngụy trang hình trứng vô cùng độc đáo showroom Trung Quốc đặc biệt tiki , bền với bề mặt gai gơn sóng giống kem giúp cho giá rẻ các anh cảm giác làm tình ngọt ngào hơn cửa hàng , hưng phấn nâng nâng hơn đắt nhất . Dụng cụ thủ dâm nam cho cảm giác bay bổng khi nó link web được thiết kế nhỏ gọn lại Hàn Quốc có thể vừa vặn Pháp với hầu hết kích cỡ Trung Quốc của dương vật Pháp . Sự khít khao dễ dàng cũng Mỹ được thắt chặt hơn khi "cậu nhỏ" ở đâu uy tín được kích thích liên hồi lên xuống thật sự đăng ký quá tuyệt vời.
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

Điều thú vị nước ngoài của cốc thủ dâm mini này là kết cấu nội thất bên trong giống vận chuyển với âm đạo đánh giá của phụ nữ làm cho nó trở nên hấp dẫn dịch vụ và khó bảo hành có thể cưỡng lại phụ kiện được online . Vì nó nhỏ gọn nên sự thắt chặt tự động với dương vật vận chuyển cũng kho hàng trở lên tuyệt vời hơn facebook , khiến cho phụ kiện các chàng có cảm giác mãnh liệt hơn trong ân ái đặt hàng . Việc đạt đỉnh trung tâm cũng chỉ còn trong tích tắc đấu giá mà thôi.
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

Chỉ có một điều voucher amazon có thể nhiều bạn thương hiệu sẽ cảm thấy tiếc nuối xuất khẩu , khi một mẫu đồ chơi thủ dâm hay ho như này tốt nhất , thanh toán mà lại thiếu đi cái lỗ mô phỏng như người thật hàng giả . Thì chắc chắn hàng nhái sẽ khiến người dùng thêm bội phần thú vị bỏ sỉ . Nắm bắt Lazada được tâm lý này Lazada , nên Chúng tôi link web đã bổ sung thêm mẫu cốc thủ dâm Qing chính hãng . Với sự mô phỏng chân thật hơn vận chuyển , hứa hẹn nhập khẩu sẽ mang đến dễ dàng những cảm xúc thật tuyệt vời dành cho bạn
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt
 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

bảng giá Nếu bạn muốn thủ dâm giảm giá mà thấy thanh toán được sự di chuyển Hàn Quốc của cậu nhỏ đánh giá . Thì cốc thủ dâm trong suốt có cả hai đầu âm đạo đại lý và hậu môn tư vấn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ chỉ trong cùng một sản phẩm.

Hedy X Svakom dễ dàng bảo quản voucher và dễ sử dụng

Bảo quản dụng cụ thủ dâm nơi khô ráo thoáng mát mini , khi sử dụng xong nên rửa lại bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ mini để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất bình luận . Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản giống như khuyến mãi các chàng trai thủ dâm Thái Lan với hỗ trợ các loại cốc thông thường khác.

 Đánh giá Svakom Hedy X nhỏ gọn silicone mềm mịn giá tốt

Nhanh tay lên hãy sắm cho hướng dẫn riêng mình Cốc thủ dâm mini Svakom Trung Quốc của Chúng tôi mua sắm . Để bền có thể mang bên mình sản phẩm an toàn xuất khẩu và vô cùng chất lượng nơi bán . Các bạn đăng ký có thể làm quà tặng cho kho hàng các ông chồng báo giá của mình trong khi kho hàng các chàng đi công tác shopee . Đó là điều tuyệt vời nhất làm cho tình cảm thế giới của hai bạn thêm mặn nồng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Review Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  giá tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  giá tốt
-36%Hot5
Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo