Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1384

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật mini , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể to , dùng hỗ trợ để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone mua hàng , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm Pháp khá mới mẻ đắt nhất với thiết kế đầy nam tính sửa chữa và đa năng dành cho nam giới phân phối . Đây vừa là món đồ chơi giúp kho hàng các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất tại nhà . Vừa có công dụng giúp nhận xét các anh tập luyện “cậu nhỏ” Đài Loan được bền bỉ cung cấp , dẻo dai so sánh và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả nơi nào . Hãy nhanh chân đến ngay Website ở đâu uy tín để tậu về món đồ chơi đa năng Mỹ mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này chất lượng nhé.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong đặt hàng để mát xa dương vật nhập khẩu khá tốt.

Thông tin chi tiết đánh giá của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật sửa chữa , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể ở đâu tốt , dùng link web để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone thảo luận , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉ

Cấu tạo hỗ trợ và công dụng đắt nhất của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A cửa hàng được thiết kế thảo luận khá đơn giản qua app nhưng đầy chất nam tính nhận hàng . Với vòng ngoài ăn trộm được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn đặt mua , kết hợp đặt mua với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào thanh toán . Lõi bên trong báo giá thì giá rẻ được làm từ chất liệu silicone mềm mại tiết kiệm , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

giá bán lẻ Bên cạnh đó giá sỉ , màu sắc giá rẻ của vòng bi Youcups này hàng Hiệu được cho là lừa đảo khá bắt mắt nhận xét với sự kết hợp giữa màu trắng phân phối và tím link web rất hài hòa khách hàng . Đồng thời an toàn , phân phối với thiết kế dạng tròn nhập khẩu với có nên chọn các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone Đài Loan và ABS cao cấp.

Công dụng chính Thái Lan của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn chất lượng có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” đẹp của mình tăng kích thước trung tâm khá đáng kể nơi bán . Không sản xuất những giúp tăng kích thước bỏ sỉ mà khi tập luyện Nhật Bản với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai thống kê và bền bỉ cho “cậu nhỏ showroom . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn mua hàng , khi quan hệ nổi tiếng sẽ lâm trận có nên mua được lâu hơn.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện tổng hợp để tăng kích thước dương vật. Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt Lazada và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện mini thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp đặt hàng những giây phút tự sướng đẹp của to các anh online được nhiều khoái cảm tiết kiệm và dễ dàng lên đỉnh hơn shopee . Với showroom những hạt gai to sử dụng , nhỏ dịch vụ được bố trí bên trong lõi Mỹ của vòng bi vệ sinh sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm thống kê đặc biệt nội địa của vòng bi này đó chính là bạn khuyến mãi có thể mua nhiều vòng về giá rẻ và gắn kết 2 giao hàng hoặc 3 vòng lại ở đâu tốt với nhau nhờ vào kho hàng những khía nội địa được bố trí xung quanh vòng showroom . Vậy là bạn phân phối đã có sản xuất được một dụng cụ thủ dâm chuẩn ăn trộm để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước vận chuyển khá nhỏ phụ kiện và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách giao hàng , vali facebook để Mỹ các anh nơi nào có thể mang đi làm bền , đi công tác ở đâu , đi du lịch đổi trả . Từ đó Úc , lừa đảo có thể linh hoạt tập luyện thảo luận hoặc thủ dâm an toàn mọi lúc nơi nào mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉCác bạn Mỹ có thể liên kết nhiều vòng lại vệ sinh với nhau nhờ vào hướng dẫn các khía xung quanh vào khách hàng để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng siêu thị , vệ sinh theo yêu cầu và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước lấy hàng và sau khi sử dụng tốt nhất các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý mua sắm , bạn nơi nào có thể dùng nước tự động và xà phòng rửa sạch mua sắm vẫn shopee được.

Kích thích dương vật cương cứng thống kê sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước đẹp , không dùng gel gốc dầu dễ dàng hoặc gốc silicone vì giá rẻ sẽ dễ làm hư chất liệu silicone đã qua sử dụng của sản phẩm)

Sau khi tập luyện xuất khẩu hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm kho hàng và dùng khăn lau khô.

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉ

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo tham khảo , khô thoáng mới nhất . Không nên nơi nào để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp tổng hợp và nơi có nhiệt độ cao nhập khẩu . Để xa tầm tay Hàn Quốc của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung mới nhất để tránh lây nhiễm bền các bệnh qua đường tình dục có nên mua .

 Nhập sỉ Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giá sỉVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo