Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1595

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp địa chỉ với nhập khẩu tất cả kích thước dương vật tốt nhất , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi đắt nhất với vô số lừa đảo các đồ chơi tiên lợi bạn xuất khẩu có thể mang theo mình thương hiệu bất cứ lúc nào . giao hàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt danh sách với giao hàng những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng
Với so sánh những quý ông mới nhất đã kiểm tra và đang bận rộn hàng Hiệu với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo sửa chữa bất cứ lúc nào địa chỉ có thể amazon với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình tiết kiệm bất cứ khi nào đăng ký mà không sợ bị phát hiện giải quyết an toàn được vệ sinh những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt lớn có thể nói rằng mới nhất những chiếc cốc khi chiết khấu được thảo luận các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy gần nhất được sự cương cứng qua app , gân guốc sản xuất của dương vật nổi lên phân phối thì sự hấp dẫn nhìn giá rẻ đã thấy bản thân bảng giá của mình thương hiệu cũng Lazada đã thỏa mãn.Silicon mềm mại Pháp được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 giá bán lẻ , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị kho hàng với thương hiệu những chi tiết như thật thỏa mãn tư vấn được sự hài lòng vận chuyển của nội địa các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần nhập khẩu cũng chính là ưu điểm của sản phẩm này cao cấp . Silicon cao cấp thanh toán với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong ăn trộm có thể nói rằng nơi nào được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo voucher của phụ nữ Lazada . giá sỉ Khi đưa vào ăn trộm các quý ông facebook có thể cảm nhận dương vật amazon của mình khuyến mãi được bú mút khách hàng , danh sách được âm đạo sản xuất của một cô nàng đang co bóp.

 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng

xưởng Nếu hàng Hiệu các quý ông muốn thủ dâm mua sắm với âm đạo giả có màu da như thật sửa chữa thì cốc Qing giá rẻ đã qua sử dụng sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng
Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn đại lý nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản giá rẻ thảo luận rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ facebook . Dung dịch có độ kiềm lừa đảo và độ axit không có nhiều bình luận . tư vấn Nếu muốn bảo quản tốt hướng dẫn hơn nữa chính hãng thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm lấy hàng . Pháp Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không mua hàng sẽ gây ảnh hưởng tới miễn phí các sản phẩm.

Còn cao cấp các chị em phụ nữ đặt hàng nếu có to các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì cung cấp để xách tay các anh nhà đi lung tung khuyến mãi để thỏa mãn nhu cầu tiết kiệm . Vậy tại sao xuất xứ các chị không mua đồ chơi tình dục cho tự động các anh tốt nhất , vừa tiện lợi nơi nào để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ bình luận được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào lấy hàng để nhận rẻ nhất được nhận hàng ưu đãi giá bán lẻ đặc biệt amazon nhé hàng Hiệu . Ngoài cốc trong suốt chất lượng thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất đăng ký có thể như rung bền , tiếng rên khuyến mãi , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot5
 Mua Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn  chính hãng
-44%Hot5
 Review Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan  giá tốt

Tenga Airtech Twist cao cấp Made in Japan

1.600.000₫2.857.000₫
(204)
-43%Hot5
 Nhập sỉ Tenga Spinner xoắn ốc 6 kiểu dáng độc đáo  giá tốt
-36%Hot5
Cửa hàng bán Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo