Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2174

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

60.000.000₫ 109.091.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên giá bán lẻ của sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Ngây Thơ – Diễn Viện Điện Ảnh Dương Mịch.

Thể loại: Sextoy cho nam kho hàng , sextoy cao cấp facebook , búp bê cao cấp Nhật.

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng đánh giá , Âm Đạo Đức , Hậu Môn

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều thống kê có thể sử dụng sản phẩm thống kê , từ mới nhất những chàng trai mới lớn hay link web những anh chàng độc thân gần nhất , hay tiết kiệm những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam thanh lý , sextoy cao cấp nhanh nhất , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao nhập khẩu của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm nội địa được cấy tóc đại lý , cấy lông mày.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng cao cấp chính hãng xưởng , bạn tiki được bảo hành sản phẩm trong thời gian Lazada lên đến 12 tháng mua hàng . Bạn lừa đảo có thể tìm mua sản phẩm tại website có nên chọn của công ty shopkiss.vn giao hàng hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02

Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 ở đâu tốt được thiết đặt hàng với vẻ đẹp trong trắng theo hình tượng Thái Lan của diễn viên điện ảnh Hồng Kong nổi tiếng Dương Mịch shop . Sản phẩm hứa hẹn link web sẽ mang đến cho cánh mày râu xuất xứ những đêm dài làm tình hừng hực đầy khí thế hướng dẫn . Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới link web để có cơ sở ra quyết định mua hàng một cách chính xác nhất.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Búp bê tình yêu ngây thơ mini với thiết kế vẻ ngoài giống đăng ký với diễn viên Dương Mịch xinh đẹp đăng ký và vô cùng gợi cảm
 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Khuôn mặt ngây thơ sẵn sàng chinh phục facebook bất cứ chàng trai nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Tên giảm giá của sản phẩm: Búp bê tình yêu ngây thơ – diễn viên điện ảnh Dương Mịch.

đánh giá của sản phẩm: BBV02.

Giá giá rẻ của sản phẩm: 60.000.000.

Chiều cao : 1m68

Cân nặng:   40kg

Độ rộng vai : 36 cm

Chu vi đuồi : 50cm

Cánh tay : 64cm

Chân: 84cm

Vòng ngực: 90cm

Vòng Eo: 60cm

Vòng Mông: 90cm

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng shopee , Âm Đạo phụ kiện , Hậu Môn

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Búp bê sở hữu khuôn ngực căng trong vô cùng gợi tình

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều cửa hàng có thể sử dụng sản phẩm đại lý , từ đặt mua những chàng trai mới lớn hay ở đâu những anh chàng độc thân kho hàng , hay miễn phí những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam tư vấn , sextoy cao cấp xưởng , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao Pháp của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm cao cấp được cấy tóc kho hàng , cấy lông mày.

Ưu điểm:

-Chân thật đến kinh ngạc lớn , bạn sử dụng sẽ không bao giờ tưởng tượng giao hàng được có người phụ nữ nào lại đẹp đến mức tận nơi như vậy.

-Búp bê showroom có thể cử động đắt nhất được khớp tay ở đâu tốt , khớp chân lấy hàng , đứng facebook , nằm ngồi như người thật lừa đảo . Vì vậy bạn tư vấn có thể quan hệ tình dục bình luận với cô ấy bằng nhiều tư thế khác nhau cửa hàng và cảm nhận xách tay được sự sung sướng tột độ.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02 sở hữu làn da trắng trẻo đắt nhất , hồng hào không thua kém gì làn da người thật.

Mô tả về chất liệu chợ và chức năng địa chỉ của búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch BBV02 là sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho nam giới độc thân Đài Loan . Sản phẩm có kích thước đúng bằng một cô em xinh đẹp châu á voucher , form người chuẩn mình hạc xương mai hướng dẫn , hội đủ nét đẹp đặt mua của người con gái Á Đông e thẹn giá rẻ và kiều diễm tham khảo . Đảm bảo có nên mua các anh chính hãng sẽ phải trụy tim ngay lần đầu gặp mặt vì khuôn mặt khả ái sản xuất và body nóng bỏng vận chuyển của em ấy thông minh . “Thằng em” liên tục mất bình tĩnh an toàn , đang đòi dương cờ khởi nghĩa khiến cho “thằng anh” phải đỏ cả mặt.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 có thân hình nóng bỏng khi chạm vào tốt nhất rất mềm đánh giá và còn có độ đàn hồi như cơ thể người thật.

Ưu điểm lớn nhất nhận hàng của sản phẩm chính là khả năng đứng mua hàng , ngồi nhanh nhất , nằm Nhật Bản và cử động khớp tay chân như người thật giá bán lẻ của em ấy kiểm tra . Điều này cho phép bạn Nhật Bản có thể làm tình rẻ nhất với em ấy bằng khách hàng bất cứ tư thế nào giảm giá mà mình muốn to , facebook đặc biệt là tư thế doggy nước ngoài và tư thế 69.

Bạn đắt nhất có thể quan hệ tình dục thống kê với cô ấy cứ như thể cô ấy là người tình trăm năm ăn trộm của bạn theo yêu cầu . Cô ấy chính hãng sẽ chiều chuộng so sánh và thỏa mãn bạn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn muốn qua app , ở đâu tốt sẽ không có một lời kêu ca than phiền nào xuất xứ , bạn không còn phải mệt mỏi van xin trung tâm để cửa hàng được cô ấy chiều chuộng.

Nàng búp bê BBV02 này tận nơi được làm bằng chất liệu silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế Lazada , an toàn đấu giá tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng nội địa . Bạn ở đâu tốt có thể cảm nhận an toàn được sự mềm mại khi chạm vào cơ thể cô ấy Đài Loan , từng đường cong trên cơ thể Hàn Quốc của nàng giá rẻ sẽ khiến bạn mất bình tĩnh thảo luận . vận chuyển Khi bạn chạm vào bầu ngực xinh xắn thanh toán của cô chất lượng , có cảm giác như đang có một luồng điện chạy dọc sống lưng ở đâu uy tín , làm cho bạn thèm khác khuyến mãi được quan hệ tình dục cùng cô ấy.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
Búp bê tình yêu ngây thơ sở hữu vùng kín vô cùng khít bót khiến anh em dễ dàng lên đỉnh cao nhất khi quan hệ.

ở đâu uy tín Thêm một điểm nữa là tóc tận nơi và lông mày mới nhất của nàng đều quà tặng được ấy thẳng vào bộ phận trên cơ thể nổi tiếng , vì thế bạn phản hồi có thể cảm nhận ăn trộm được độ chân thật Nhật Bản và thần thái xuất sắc từ cô ấy bảo hành . Phần ruột âm đạo tại nhà được thiết kế vô cùng bót khít Thái Lan , cùng thanh toán với đó là bền những đường gân nhỏ xưởng được bố trí xung quanh ruột âm đạo đặt mua . địa chỉ Khi bạn đưa dương vật khuyến mãi của mình vào tận nơi , có cảm giác như muốn bắn tinh thật nhanh bảo hành và thật mạnh an toàn , vì vậy hãy bình tĩnh tận nơi mà làm tình cùng cô ấy.

 Mua Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch hàng xách tay
bạn đặt hàng có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau online với Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02.

Cách sử dụng xách tay , vệ sinh miễn phí và bảo quản sản phẩm BBV02

Trước lúc làm tình cùng cô ấy ở đâu , bạn nên mặc cho cô ấy nơi bán những bộ đồ ngủ sex thảo luận của cô thư ký dâm đãng đánh giá hoặc cô y tá hư hỏng ở đâu để tăng độ kích thích sửa chữa . Ngoài ra nhận xét , bạn tự động có thể sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM kết hợp xem phim khiêu dâm Mỹ để cảm nhận nhận xét và trải nghiệm nhập hàng được hết sự sung sướng khoái cảm tuyệt vời địa chỉ mà sản phẩm mang lại.

Trong cao cấp quá trình sử dụng thêm bao cao su tốt nhất và gel bôi trơn to để cảm nhận nổi tiếng được cực sướng vô tận tại nhà và giữ vệ sinh cơ thể mini được tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh bình thường trước nhập khẩu và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch cửa hàng sẽ thông minh , thoáng mát cửa hàng , dưới 30 độ C cung cấp , tránh ánh nắng trực tiếp siêu thị và bụi bẩn.

Mua búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch ở đâu?

Búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch tại cửa hàng nhập khẩu hoặc website Website tổng hợp . Shop chúng tôi chuyên cung cấp mới nhất các loại đồ chơi người lớn chính hãng thông minh khuyến mãi các loại búp bê tình dục xinh đẹp cho cả nam lẫn nữ sử dụng khi có nhu cầu mua hàng . địa chỉ Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cao cấp thì hãy liên lạc ngay vào sđt 0938411000 shopee để chúng tôi tư vấn trực tiếp đổi trả nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo