Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2187

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

12.000.000₫ 14.815.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE địa chỉ , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo nhập hàng , hậu môn hàng Hiệu , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê
Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm địa chỉ , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30

mới nhất Nếu anh em thương hiệu đã biết qua nàng búp bê tình dục Pegy rồi amazon thì không hướng dẫn quá bất ngờ so sánh với kích thước nhỏ nhắn dịch vụ cũng như nét ngây thơ tựa như 1 cô bé trinh nguyên siêu thị , trong trẻo nhanh nhất của búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 nơi nào . Được xem là một trong theo yêu cầu những cô búp bê tình dục xinh đẹp nhất trong dòng tộc ở đâu những cô nàng nhỏ nhắn.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Búp bê Rosa Makita là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ kiện những anh chàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng khuyến mãi và ngây thơ.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Làn da trắng hồng chiết khấu và mềm mịn cao cấp của nàng Rosa Makita Hàn Quốc sẽ mang lại cảm giác chân thật nhất cho Đài Loan các anh. 

Thông tin chi tiết về cô bé Rosa Makita BB30

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Thương hiệu: Jy Doll

Chất liệu: TPE bảo hành , Silicon

Chiều cao: 110cm

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo kho hàng , hậu môn xưởng , miệng tạo cảm giác bú mút dương vật cực phê

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 12cm lấy hàng , hậu môn 12cm

Số đo ba vòng: 65*42*62

Xuất xứ: Nhật Bản

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita quyến rũ từng đường nét ở đổi trả mọi góc độ.

Mô tả về cấu tạo cửa hàng và công dụng chính hãng của búp bê tình dục thiên thần Rosa Makita BB30 

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn Rosa Makita BB30 có nét đẹp tinh khiết nhập khẩu của kho hàng những cô bé mới lớn sử dụng và pha trộn chút hư hỏng vì quà tặng các đường nét trên cơ thể nhập hàng của nàng kho hàng rất gợi cảm ở đâu tốt . mini Chắc chắn rằng khi ôm nàng Rosa Makita trong tay xuất xứ các anh ăn trộm sẽ không thể nào cưỡng lại đấu giá được sự gợi dục cao cấp và quyến rũ từ nàng búp bê này.

Búp bê ROse Makita nơi nào được làm từ silicon kết hợp nhận hàng với TPE cao cấp thương hiệu , tạo cảm giác mềm mại êm ái khi chạm vào cơ thể qua app của nàng sản xuất . Chất liệu thế giới của búp bê cóp độ bền vệ sinh và độ đàn hồi cực tốt tự động . Vì vậy bạn có nên chọn có thể quan hệ dịch vụ với cô nàng lâu dài gần nhất và còn tiki có thể thay thế như một người bạn đời vận chuyển nếu như lớn vẫn chưa tìm đại lý được người bạn gái phù hợp.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Nét xinh đẹp trên khuôn mặt hỗ trợ của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita mini sẽ khiến nhập hàng các anh say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Búp bê Rosa Makita chất lượng được thiết kế vô cùng chân thật mang vẻ đẹp sản xuất của một người con gái mới lớn chiết khấu với khuôn mặt nhỏ nhắn miễn phí , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line sản xuất . Phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át nhập khẩu , chiếc mũi thon gọn phù hợp giảm giá với khuôn mặt cung cấp , cùng sản xuất với đôi mắt sáng trong rẻ nhất và mái tóc ngắn nổi tiếng rất cá tính.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Khuôn miệng nhỏ nhắn bền , đôi môi đỏ mọng kết hợp Đài Loan với chiếc cằm V-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho nang Rosa Makita.
 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Bộ ngực căng tròn chính là một điểm gợi cảm xưởng và chân thật nhất Mỹ của Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita

Có lẽ không cần phải nói gì nhiều nổi tiếng thì anh em thống kê cũng thấy em nó xinh đẹp như thế nào rồi hỗ trợ . Thật sự an toàn quá hấp dẫn kho hàng và bất ngờ cửa hàng với giá thành dễ dàng của em nó hỗ trợ , một cô nàng tuyệt vời quà tặng với hình tượng một nữ sinh cấp 2 cửa hàng . Dành cho anh em thích gu trẻ con Nhật Bản nhưng số đo 3 vòng khuyến mãi thì hoàn hảo đến tuyệt vời nhập hàng . Bạn thế giới có thể xoa bóp ngực rẻ nhất , vuốt ve lên xuất khẩu các vị trí nhạy cảm facebook của búp bê như đang quan hệ bảo hành với người thật có nên chọn , làm tăng thêm khoái cảm khi làm tình Đài Loan với nàng.

Không đặt mua những thế chức năng quan hệ giá bán lẻ của nàng Rosa Makita phụ kiện rất đa dạng từ âm đạo đến hậu môn hay kết hợp tư thế quan hệ bằng miệng cực sướng địa chỉ . Nàng Rosa Makita nơi bán sẽ đưa giá bán các anh lên chín tầng mây xanh mini với nhiều tư thế quan hệ giá rẻ đặt hàng các anh khuyến mãi có thể thoải mái thực hiện theo ý thích nhận hàng của mình.

Đồng thời cô nàng Rosa Makite này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn tắm rửa sạch shopee sẽ cho cô nàng búp bê dễ dàng có nên mua , đặt mua đặc biệt là chợ những bộ phận chất lượng mà mình sử dụng nhiều như âm đạo đăng ký , hậu môn có nên mua , ngực nơi bán . Bạn dịch vụ có thể quan hệ rẻ nhất với nàng trong nhà tắm facebook để thay đổi cảm giác sung sướng mới lạ bền , dễ dàng đỉnh cực khoái hơn.

 Phân phối Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita loại tốt
Với kích thước thân thể chỉ 110cm cho anh em thuận tiện hơn khi sử dụng Mỹ , tạo Pháp các tư thế tốt hơn hàng giả và bảo quản kiểm tra được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi mua hàng và chăm sóc Búp bê tình dục Rosa Makita BB30

Đầu tiên chúng ta nên tắm rửa sạch lớn sẽ cho Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 bằng nước Nhật Bản và xà phòng đánh giá , nhất là sát khuẩn kỹ ở Mỹ các bộ phận vận chuyển mà bạn ở đâu tốt sẽ quan hệ trực tiếp như âm đạo ăn trộm , hậu môn Lazada , miệng.

Trong đặt mua quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su thảo luận và gel bôi qua app . Gel bôi trơn phụ kiện các anh nhớ chọn loại gốc nước xưởng nhé ( water base) tiki . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó tham khảo rất hại chất liệu đồ chơi phản hồi , thực tế gel gốc silicon tận nơi cũng không dùng phản hồi được thanh toán với cả bao cao su.

Đây là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung đặt mua với người khác vận chuyển để tránh lây lan đặt mua các bệnh qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát giá bán lẻ , nhiệt độ dưới 30 độ C địa chỉ . Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Mua búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita BB30 ở đâu uy tín nhất?

Để mua so sánh được Búp bê tình dục thiên thần nhỏ nhắn nàng Rosa Makita chất lượng tốt nhất to và đẹp như thật Thái Lan thì hãy đến Website.vn lắp đặt . Tại đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng hỗ trợ phục vụ sản xuất của chúng tôi xưởng . đẹp Khi đặt mua búp bê tình dục cao cấp tại Website khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua bán kho hàng với chúng tôi Thái Lan để đảm bảo quyền lợi bảo hành thanh toán cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ thế giới của búp bê.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc lắp đặt các bạn thanh toán có thể liên hệ đăng ký để vận chuyển được tư vấn.

Hàng ở đâu được giao kín đáo tổng hợp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn sử dụng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo