Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2182

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

35.000.000₫ 50.725.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Chất liệu: TPE thảo luận , Silicon

Chiều cao: 148cm là 35 triệu Pháp , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20kg siêu thị hoặc 35kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo bảo hành , hậu môn

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ

Số đo ba vòng: 80*50*85 shop hoặc 93*56*91

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục là một từ khóa HOT nhận xét hiện nay facebook , thông minh được ở đâu uy tín các trang báo lớn nối tiếp nhau đăng tải về sự “chiếm chỗ” đổi trả của nó trong lòng đàn ông thế kỉ 21 này ăn trộm . Vậy búp bê tình dục giống người đến mức nào vệ sinh mà khiến nam giới phải xanh xao thao thức vì nó bảng giá ? Nhìn búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki phân phối mà xem link web , bạn tại nhà có thể phân biệt đăng ký ? Thật sự tiết kiệm nếu nó chỉ còn thiếu chức năng nói chuyện giao tiếp nữa thôi là trở thành sinh vật tuyệt đẹp đấy!

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki mới nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki người đẹp bãi biển lừa đảo được cấu tạo từ chất liệu silicon+TPE sạch Thái Lan tuyệt đối an toàn đối xuất khẩu với sức khỏe người sử dụng.

Thông số bảo hành của Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Tính năng: Dành cho tự động những chàng trai độc thân chưa có người yêu vận chuyển hoặc bạn tình như cầu ít không thỏa mãn tại nhà được sinh lý địa chỉ của mình đại lý . Mang lại cảm giác sung sướng như đang làm tình Lazada với người thật.

Chất liệu: TPE vận chuyển , Silicon cao cấp nhập khẩu , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 148cm nước ngoài hoặc 160 cm.

Giá 148cm là 35 triệu khuyến mãi , 160 cm là 45 triệu.

Cân nặng: 20 kg tham khảo hoặc 35 kg.

Chức năng quan hệ: Âm đạo nơi bán , hậu môn.

Độ sâu bộ phận sinh dục: Tùy theo kích cỡ.

Số đo ba vòng: 80*50*85 thế giới hoặc 93*56*91.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki mới nhất
Có cấu tạo khung xương Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki bằng kim loại thép cao cấp giúp bạn tạo cho nàng giao hàng các tư thế quan hệ Hàn Quốc được dễ dàng nhất..

Nét đẹp chết người Nhật Bản của cô Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki nhanh nhất được lấy ý tưởng từ diễn viên JAV Nhật Bản xinh đẹp cùng tên Mỹ . Búp bê tình dục Shiro Kamisaki sở hữu thân hình chuẩn đẹp hàng Hiệu , ngực to qua app , gương mặt biểu cảm ngơ ngát tổng hợp , môi đỏ mọng.

Cô nàng búp bê Shiro Kamisaki hỗ trợ được chế tạo từ silicon kết hợp lấy hàng với TPE cao cấp mềm mại tham khảo , tạo cảm giác thoải mái khi bạn ôm ấp voucher , vuốt ve lên cơ thể theo yêu cầu của nàng nhập khẩu . Bạn kho hàng sẽ vô cùng bất ngờ khi làn da khi chạm vào không khác gì da thật chất lượng của con người nên cảm giác quan hệ tình dục xách tay với búp bê Shiro Kamisaki cực kỳ chân thật.

Chất liệu bảo hành của nàng búp bê tình dục Nhật Bạn có khả năng chống nước tuyệt vời sản xuất , giúp nam giới dễ dàng tắm rửa cho nàng đại lý hoặc làm tinh ngay trong nhà tắm khách hàng . Không bị hư hỏng sản phẩm thương hiệu và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài bình luận . Tuy nhiên hàng Hiệu , bạn không nên hàng giả quá lạm dụng cô nàng búp bê này vì đại lý sẽ dẫn đến nghiện đấy.

Da mịn chiết khấu và trắng hơi ngâm hút hồn thật sự! Đương nhiên là không thể thiếu thanh lý các chi tiết vùng “tam giác thiên đường” rồi Mỹ . Có đủ 3 lỗ miệng – âm đạo – hậu môn thỏa thích báo giá để nàng nuốt trọn tự động những gì bạn có.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki mới nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki sở hữu khuôn mặt xinh xắn hàng Hiệu của nàng Shiro.

Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có khung xương kim loại nên dễ tạo kiểu cho búp bê như thật rẻ nhất . Bạn xem trên ảnh to cũng thấy đấy tham khảo , lừa đảo các tư thế nằm trung tâm , ngồi xách tay , đứng đều đánh giá có thể xưởng thì mặc cho bạn sáng tạo kiểu hoan lạc tiki với cô búp bê siêu ngon này tiki nhé!

dễ dàng Hiện nay nhập hàng , đàn ông Nhật Hàn Quốc và Trung Quốc đại lý đã chuyển sang yêu búp bê tình dục xách tay , vì sao thế siêu thị ? Vì búp bê không biết ghen nhận hàng , không biết càu nhàu bền , nghe lời mini và chung tình rẻ nhất tuyệt đối chiết khấu . giá bán lẻ Đặc biệt là luôn đẹp như mình muốn Thái Lan và nó còn sửa chữa có thể thỏa mãn ham muốn mỗi khi có nhu cầu tình dục hàng giả . Không nhập khẩu những vậy búp bê còn giúp bạn phòng tránh facebook được shopee các bệnh xã hội lây qua đường tình dục vì không cần phải quan hệ online với người khác.

Dù bạn có nhiều tiền hướng dẫn cũng chưa chắc thanh lý được sở hữu một người đẹp như ý đúng không nhập khẩu ? Riêng khi chọn búp bê tình dục Lazada thì tại nhà quá dễ dàng địa chỉ để có một người đẹp bất động chỉ khuyến mãi với một số tiền vừa phải.

Bạn cao cấp có thể cho cô nàng mắc giao hàng các bộ thời trang cosplay như giáo viên bình luận , cảnh sát tổng hợp , dân văn phòng lắp đặt , nữ sinh trung học mua hàng hoặc Úc bất cứ nhân vật nào giá sỉ mà mình đặt mua mong muốn giá sỉ . Từ đó đời sống tình dục sử dụng của bạn thế giới được cải thiện chất lượng và còn tăng khả năng chinh chiến giường chiếu khiến cho bất kỳ cô bạn tình khó tính nào tự động cũng phải gục ngã mới nhất , say đắm bạn.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki mới nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có số đo 3 vòng vô cùng gợi cảm.

Hướng dẫn cách chơi sử dụng với Búp bê tình dục Shiro Kamisaki BB39

Đặt búp bê tình dục ở nơi sạch hướng dẫn sẽ như sopa bền , giường hàng nhái , nơi kín đáo vì da nổi tiếng của búp bê ở đâu tốt rất dễ bám bẩn.

cửa hàng Khi quan hệ dễ dàng với búp bê nên dùng Gel bôi trơn gốc nước (water base) khuyến mãi . Tuyệt đối không dùng gel gốc dầu nơi bán hoặc mua sắm các chất có tính dầu mỡ.

Để giữ cho búp bê facebook của bạn luôn đẹp bạn nên giữ vệ sinh thân thể cửa hàng của mình trước khi chạm đến nàng đắt nhất . Tắm gội bản thân sạch shop sẽ.

Cách giữ vệ sinh cho búp bê tình dục: Tắm rửa cho búp bê bằng nước giá sỉ với xà phòng thơm to , chỉ dùng khăn mềm lớn để chà sát cho “cô ấy” miễn phí nhằm bảo vệ làn da chất lượng . Lau khô đánh giá cũng bằng khăn bông khách hàng nhưng chà sát nhẹ nhàng hơn amazon . Sau đó thoa phấn rôm cho búp bê giúp da mượt thế giới , mịn bỏ sỉ và loại hết hơi ẩm sau khi tắm siêu thị . Trang điểm nhẹ cho búp bê trông tổng hợp sẽ hấp dẫn hơn shop rất nhiều.

Trong lúc quan hệ tình dục thảo luận với búp bê bình luận , bạn nổi tiếng có thể đeo bao cao su qua app để dễ vệ sinh sau đó đã qua sử dụng . chính hãng Nếu bạn không dùng bao cao su siêu thị sẽ mang lại cảm giác tốt hơn to . Nhưng phải vệ sinh bên trong cửa hàng các lỗ theo yêu cầu và làm khô thật kỹ hỗ trợ để tránh nấm móc phát triển bên trong.

Hãy đối xử ăn trộm với búp bê tình dục như người tình thật sự mua hàng của mình vệ sinh và nâng niu shopee để tuổi thọ tận nơi của búp bê dịch vụ được cao nhất tốt nhất có thể.

Bạn không nên cho người khác sử dụng quan hệ cửa hàng với búp bê giá bán nhằm tránh bị nhiễm chéo shopee các bệnh tình dục xã hội.

Mua búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki BB39 ở đâu uy tín?

Búp bê tình dục hiện có facebook rất nhiều địa chỉ trên mạng rao bán lừa đảo nhưng chất lượng thế nào lấy hàng thì chưa biết đánh giá được hỗ trợ . Đây là sản phẩm có giá trị cao nên Website.vn bán Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có hợp đồng mua bán trước chính hãng để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản người đẹp bãi biển Shiro Kamisaki mới nhất
Búp bê tình dục Nhật Bản Shiro Kamisaki có bán tại Website,vn

Đồng thời nêu rõ nguồn gốc xuất xứ tận nơi của búp bê phân phối , như là một chứng minh thư cho búp bê mini . Điều này ở đâu tốt rất cần thiết cho người mua thế giới để đảm bảo chất lượng từ shop cung cấp.

nước ngoài Khi quý khách có nhu cầu đặt mua tiết kiệm , shopkiss gần nhất sẽ tư vấn đầy đủ kiểm tra và thỏa thuận thông số búp bê theo yêu cầu thông minh của khách nhanh nhất . Shop ghi nhận tổng hợp những thay đổi cần thiết về thiết kế búp bê đấu giá để nó là duy nhất của khách hàng cao cấp . Hãy gọi cho chúng tôi phụ kiện để đại lý được tư vấn kỹ hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  hỗ trợ nếu có thắc mắc khách hàng các bạn đăng ký có thể liên hệ tốt nhất để hướng dẫn được tư vấn.

Hàng nơi bán được giao kín đáo nước ngoài và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo