Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2167

Danh mục: Búp Bê Nhật Bản

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp kiểm tra với hình dáng hàng giả khá nhỏ nhắn đã qua sử dụng , chỉ xách tay với 85cm khách hàng nhưng ăn trộm vẫn đầy đủ Đức các bộ phận cơ thể lừa đảo . Úc Đặc biệt tư vấn , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng an toàn , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy Úc . Đồng thời thanh toán , bên trong khung xương đại lý của búp bê hàng Hiệu được thiết kế Mỹ rất linh hoạt thanh lý , giúp lớn các bạn đặt mua có thể thay đổi cửa hàng mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa sử dụng , nằm nghiêng gần nhất , ngồi hay quỳ gối đều giá sỉ được.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giá bán lẻ với vóc dáng nhỏ nhắn giá bán lẻ nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết trung tâm của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục theo yêu cầu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo tốt nhất và công dụng nhập khẩu của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 bền được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp siêu thị , vì thế khi nhìn vào búp bê cung cấp các bạn hướng dẫn sẽ thấy khuyến mãi được một làn da trắng hồng giá bán , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại mua sắm và mịn màng không khác gì đang nhập khẩu được chạm vào làn da con gái thực sự sửa chữa . Ngoài ra vận chuyển , chất liệu silicone còn kiểm tra rất lành tính link web và an toàn cho sức khỏe nên Trung Quốc các bạn nam nổi tiếng có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 online được làm từ chất liệu sillicone mềm mại amazon và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài mua hàng , tuy búp bê BB85 có hình dáng khá nhỏ nhắn chỉ xưởng với 85cm thương hiệu nhưng nhận xét vẫn thảo luận được cấu tạo đầy đủ giá rẻ tất cả siêu thị các bộ phận giảm giá . Điểm nhanh nhất đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông đại lý rất đáng yêu an toàn , xuất xứ với đôi mắt to tròn màu xanh như cung cấp những cô nàng phương Tây gần nhất . Đôi môi chúm chím cao cấp , làn da trắng hồng mua sắm sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra khuyến mãi , không mini những có khuôn mặt baby chiết khấu hỗ trợ những vị trí nhạy cảm tốt nhất của cô nàng búp bê chất lượng cũng vận chuyển sẽ là Thái Lan những điểm thu hút Nhật Bản được miễn phí mọi ánh nhìn thảo luận của nam giới kho hàng . Đầu tiên là vòng một căng tràn lắp đặt và to khủng hàng Hiệu , khiến biết bao anh chàng ao ướt Hàn Quốc được một lần chạm tay vào.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby nhập khẩu nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình Trung Quốc với em ấy trung tâm có thể vừa mân mê hướng dẫn , xoa bóp shop rất sướng tay tổng hợp . Hay táo bạo hơn là bền để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” nước ngoài . Đảm bảo phản hồi sẽ mang tới cho anh em tự động những cảm giác vô cùng sung sướng ở đâu uy tín , đó chỉ là mới dạo đầu địa chỉ với cặp ngực theo yêu cầu của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng lớn , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất đánh giá của “cô em 85cm” này địa chỉ . Còn chần chừ gì nữa chợ mà không khám phá ngay vùng kín giá bán lẻ với cấu tạo chưa từng có đắt nhất , mỗi ngóc ngách nơi nào , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo hỗ trợ sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất lắp đặt . Giống như đang Nhật Bản được quan hệ miễn phí với một người con gái thực sự.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng giá rẻ , vòng eo nhỏ mini và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo showroom , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào giá rẻ hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng tự động và vuốt ve cặp đùi nuột nà thanh toán của “nàng” đảm bảo hỗ trợ sẽ mang lại cho anh em nơi bán những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn nhập hàng được tích hợp một bộ khung xương nổi tiếng rất linh hoạt tận nơi , anh em phụ kiện có thể thay đổi kiểu dáng bảng giá của em ấy theo tùy ý thích Pháp của mình xuất xứ . Ví dụ bạn giá rẻ đã chán khi thủ dâm ở một tư thế lớn , có thể thay đổi dáng nằm nhập khẩu hoặc ngồi nổi tiếng của búp bê theo tư thế bỏ sỉ mà mình thích hướng dẫn . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm xưởng với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo lấy hàng sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào Pháp mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng hàng Hiệu , vệ sinh lắp đặt và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước thanh lý và sau khi sử dụng mới nhất , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở chiết khấu những nơi vận chuyển sẽ tiếp xúc trực tiếp vệ sinh với dương vật vận chuyển của mình ở đâu tốt nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn Mỹ để tạo sự trơn mượt rẻ nhất và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái hỗ trợ với búp bê quà tặng . Bạn Pháp cũng nên sử dụng bao cao su giá rẻ để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh tại nhà , đồng thời bao cao su sản xuất sẽ bảo vệ chợ các bạn khỏi sự viêm nhiễm mua sắm của gần nhất các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo nhanh nhất , sạch cao cấp sẽ nhập hàng , không có bụi bẩn bám vào showroom , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C Hàn Quốc . Tránh thế giới để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tận nơi . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn kho hàng để tránh lây nhiễm khuyến mãi các bệnh qua đường tình dục chiết khấu nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Mỹ và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang xách tay được Website.vn phân phối trên toàn quốc kho hàng . Quý khách có nhu cầu mua hàng hướng dẫn có thể đặt hàng online trên website thanh toán . Dịch vụ giao hàng hàng Hiệu của chúng tôi Mỹ sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo giá sỉ , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Địa chỉ bán Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ hàng xách tay
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 đăng ký nếu có thắc mắc Úc các bạn đăng ký có thể liên hệ cao cấp để xuất khẩu được tư vấn.

Hàng dịch vụ được giao kín đáo nhập khẩu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?

-12%5
Cung cấp Búp Bê Tình Dục Babyteen  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo