Miệng giả bú mút dương vật Mona

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1316

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Xuanai là nhãn hàng đồ chơi tình dục không còn bỏ sỉ quá xa lạ Thái Lan với giao hàng những tín đồ yêu thích cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối chợ . Miệng bú mút kích thích dương vật Mona là một trong khuyến mãi những sản phẩm nổi bật nhất Lazada của nhãn hàng xách tay , địa chỉ với thiết kế độc lạ hoạt động mô phỏng động tác bú mút dương vật mini của cô gái facebook , sextoy giúp người dùng giải toả sinh lý nhanh chóng phụ kiện , rèn luyện độ lâu bền giá sỉ của phái mạnh ở đâu mà giá thành vô cùng phải chăng hợp túi tiền. 

 20220716063824V70S1B

Video giới thiệu miệng Mona

dễ dàng Nếu quan tâm đến thanh toán các món đồ chơi bổ trợ tình thú khác bạn bình luận có thể tham khảo Pháp các dòng sản phẩm Miệng hỗ trợ , âm đạo giả thương hiệu của Chúng tôi!

 Review Miệng giả bú mút dương vật Mona giá tốt

(Âm đạo giả giúp cuộc vui trở nên sung sướng hơn)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Mã sản phẩm: MA1

- Xuất xứ: China

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Tính năng: giúp chàng thủ dâm giải toả sinh lý voucher , đem lại sự mới mẻ cho cuộc vui shop của đắt nhất các bạn. 

 

Đặc điểm nổi bật đắt nhất của Miệng bú mút kích thích dương vật Xuanai Mona:

1 amazon . Thiết kế độc đáo link web , đẳng cấp:

Miệng bú mút Mona gây dấu ấn sử dụng với người dùng đầu tiên dễ dàng bởi thiết kế độc lạ cung cấp với màu sắc tinh tế thời thượng Hàn Quốc . Bộ phận kích thích thiết kế như đôi môi quyến rũ đại lý của nàng đang hé mở sẵn sàng "phục vụ" cho chàng tự động . Không gian bộ phận kích thích rộng rãi tự động với kho hàng những đường gân in nổi phù hợp cho nhiều tạng người khác nhau Đài Loan , bám hút vào dương vật tốt nhất các chàng tạo nên sự vui sướng mãnh liệt như đang giảm giá được Trung Quốc phục vụ đặt hàng bởi một cô nàng điêu luyện trong chuyện ấy. 

 Review Miệng giả bú mút dương vật Mona giá tốt

Miệng bú mút

Đồ chơi nơi nào với kích thước gọn nhẹ hàng giả , phần tay cầm nhô ra giúp người dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng và điều chỉnh hoạt động sử dụng của máy mới nhất . Sản phẩm có kích thước nhỏ nhắn thuận tiện cho quý ông mang theo bên mình đến bất kì đâu bền , tiện lợi cho chàng sử dụng giảm giá và giải toả sinh lý hàng nhái . giá sỉ Ngoài ra các chàng sống trong môi trường tập thể nơi bán có thể dễ dàng sử dụng tận nơi và bảo quản đồ chơi đánh giá . Đây thông minh cũng là món đồ chơi tuyệt vời giúp đổi mới chuyện tình cảm chăn gối nổi tiếng của đẹp các đôi vợ chồng lâu năm nhập hàng , mang lại sự thích thú bỏ sỉ và kinh ngạc cho "chuyện ấy" phản hồi của hai bạn. 

2 hướng dẫn . Cơ chế hoạt động đa dạng Nhật Bản , ưu việt:

Miệng bú mút Nona là món đồ chơi chất lượng lớn các chàng cần tới khuyến mãi những khi vợ yêu vắng nhà không thể giải toả phân phối được cho chàng gần nhất . Đây hướng dẫn cũng là món đồ chơi chiết khấu bảng giá các chàng trai tiết kiệm có thể sử dụng qua app để nâng cao khả năng giường chiếu đổi trả của mình tư vấn . Chàng giao hàng có thể tập luyện nổi tiếng để dẻo dai hơn ở đâu uy tín , hạn chế tình trạng xuất tinh sớm thương hiệu cũng như tinh lực sung mãnh hơn tốt nhất . Các nàng dễ dàng sẽ kinh ngạc tại nhà và mê mẩn trước khoái cảm vệ sinh mà chàng mang lại phản hồi . Đây là món quà Hàn Quốc lừa đảo các nàng giá bán có thể sắm sửa cho người đàn ông chợ của mình giá bán lẻ , giúp cuộc vui sản xuất của hai bạn thêm phần mới lạ lấy hàng và thích thú. 

 Review Miệng giả bú mút dương vật Mona giá tốt

(Miệng bú mút là món đồ chơi không thể thiếu trong chuyện chăn gối)

Sản phẩm hoạt động bằng năng lượng pin sạc đánh giá với thời gian vận hành dài lâu đẹp , tự động với nhiều tính năng rung động từ nhẹ đến mạnh giúp chàng cảm nhận nhiều khoái cảm khác biệt bảng giá . Mỗi tần số Nhật Bản sẽ đem lại cho chàng đặt mua những trải nghiệm khác nhau amazon , tránh việc nhàm chán trong chuyện ấy đã qua sử dụng . Máy hoạt động vô cùng êm ái mới nhất và trơn tru danh sách , giúp chuyện chăn gối chất lượng của bạn diễn ra dài lâu online và sung sướng bất tận. 

 

3 cao cấp . Chất liệu cao cấp: 

Miệng bú mút so sánh được cấu tạo từ chất liệu là nhựa silicon mềm nhẹ nên không gây ra cảm giác mỏi tay khi sử dụng sản xuất . Miệng bú mút Nona có khả năng co giãn cao nên ôm sát vào dương vật lừa đảo các anh khuyến mãi , đem lại sự vui sướng phân phối và chân thật cao sửa chữa . Sextoy có khả năng kháng nước cao nên chàng trung tâm có thể vừa ngâm bồn vừa thủ dâm kiểm tra mà không lo phản hồi sẽ gây hư hỏng đồ chơi đẹp . Còn chần chừ kho hàng mà chàng không sắm sửa ngay cho bản thân món đồ chơi thần kỳ này! 

 Review Miệng giả bú mút dương vật Mona giá tốt

Bảng điều khiển tiện dụng 

Hướng dẫn sử dụng Miệng bú mút kích thích dương vật Mona:

Vệ sinh sạch có nên mua sẽ đồ chơi trước khi sử dụng.

Sạc đầy pin trước khi dùng cuộc yêu thêm dài lâu.  

Nên sử dụng kèm theo bôi trơn. 

Bật đồ chơi facebook , lựa chọn tần số rung voucher và đưa dương vật vào miệng đồ chơi. 

Vệ sinh sản phẩm trước shop và sau khi sử dụng Lazada để bảo quản đồ chơi. 

Bảo quản miệng bú mút ở nơi khô ráo chất lượng , thoáng mát, tránh tiếp xúc lấy hàng với ánh mặt trời trực tiếp. 

 Review Miệng giả bú mút dương vật Mona giá tốt

Kích thước phần lớn nhất miệng giả Mona 

hướng dẫn Trên đây là bảng giá các thông tin ở đâu uy tín và đặc điểm giảm giá của Miệng bú mút kích thích dương vật Mona xách tay nếu bạn có nhu cầu tham khảo chợ hoặc đặt mua xin danh sách vui lòng liên hệ Chúng tôi lừa đảo để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi rẻ nhất . Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng đã qua sử dụng , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Đánh giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo