Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1522

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

1.050.000₫ 1.329.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc là sản phẩm có 7 chế độ rung ở đâu đặc biệt giúp làm tăng sự kích thích Pháp , hứng khởi thế giới , tăng niềm khoái cảm sử dụng .

Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc còn làm cực khoái cho nữ giới khi thủ dâm tự sướng một mình hay trong màn dạo đầu bền của nhập khẩu các cặp vợ chồng an toàn để bắt đầu cuộc yêu thật sự đầy thú vị nơi nào , mạnh liệt hơn sản xuất rất nhiều. 
Đồ chơi người lớn là giao hàng các dụng cụ máy mát xa cầm tay giúp chị em trong việc thủ dâm tự sướng một mình đắt nhất những lúc vắng chồng nước ngoài , vắng bạn tình...hay đơn giản hơn là muốn tìm một cảm giác mới lạ bỏ sỉ , một không gian mới trong tình dục đổi trả để đạt nhanh nhất được khoái cảm phân phối , cực khoái giống như khi quan hệ thật theo yêu cầu mà không cần đến đối tác.
Với thiết kế mới lạ tham khảo , máy mát xa có nhiều khấc khi kết hợp ở đâu với cường độ rung mạnh mẽ nhận xét của máy mát xa đại lý , bỏ sỉ những khấc nhập khẩu của máy cọ xát vào trong thành âm đạo kích thích mạnh mẽ khiến cho chị em chìm sâu trong hoan lạc.
Đồ chơi người lớn LoveAider giá bán lẻ rất thích hợp Lazada để dùng cho showroom các bạn gái thủ dâm mới nhất , tự sướng giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng đối tác gần nhất , nhỏ gọn sản xuất và lịch sự dễ mang theo trong vali khi đi công tác xa nhà bảo hành . Nó hoàn toàn nước ngoài có thể giúp bạn lên đỉnh xuất xứ với sự hỗ trợ từ 12 chế độ rung thanh lý , độ ấm áp Đài Loan , nhập khẩu và kích cỡ tương đương dương vật nam giới địa chỉ và vì vậy bạn xuất xứ có thể thực hiện có nên chọn các thao tác như khi quan hệ showroom với bạn trai.

 Review Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn hàng xách tay

 Review Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn hàng xách tay

 Review Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn kích thích hậu môn hàng xách tay

Tính năng: Nữ thủ dâm to , tận nơi các cặp đôi dùng Trung Quốc để kích thích làm mới đời sống vợ chồng
- Tính năng lớn đặc biệt: Dùng nơi bán để mát xa toàn thân: lưng bỏ sỉ , vai Lazada , chân, mặt,...giảm căng thẳng sau ngày làm việc căng thẳng
- Đối tượng sử dụng mát xa điểm G: Nữ
- Đối tượng sử dụng to để mát xa toàn thân: Nam cao cấp , nữ

- Kích thước sử dụng: 13.7*2.3cm

- Trọng lượng sản phẩm: 94g
- Kích thước tổng: 17.4*7.2* 3.6cm

- Tổng trọng lượng đóng gói: 136,5g

- Rung: Có rung mạnh/siêu mạnh,7 chế độ rung

- Tốc độ: online có thể điều chỉnh sản xuất được tốc độ: mạnh – nhẹ theo đặt hàng mong muốn

- Màu sắc: Trắng

- Mùi: Không mùi

- Các thành phần chính: thép không gỉ

Tiếng ồn: Không gây ồn ào

- Thấm nước: 100% không thấm nước có nên mua , sử dụng đánh giá được trong nhà tắm.

- Pin: Dùng 2 pin AAA
- Nhà sản xuất: Loveaider

- Nơi sản xuất: Hồng Kong

- Nhập Khẩu: Hồng Kong

Cách sử dụng:
Mở phần cuối vệ sinh của LoveAider ra mới nhất sau đó lắp 2 quả pin tiểu AAA vào theo chiều +/- như ký hiệu trên nắp Hàn Quốc , chính hãng sau đó vặn lại như ban đầu shopee . Ấn quà tặng và giữa nút phía trên tầm 3-5s Thái Lan để tắt Lazada và mở xuất xứ . Nút bên dưới dùng tự động để thay đổi đổi trả và điều khiển 7 chế độ rung thanh toán , mỗi một lần ấn là một chế độ rung khác nhau.
Dùng đồ chơi người lớn LoveAider giá rẻ để kích thích âm hộ dễ dàng , hạt le nhận hàng , điểm G sử dụng , hay massager qua app những điểm khoái cảm trên cơ thể Trung Quốc . Có thể cho sâu vào bên trong sản xuất để quan hệ như bình thường.
so sánh Khi dùng amazon sẽ thanh toán rất tuyệt vời khuyến mãi nếu bạn kết hợp tham khảo với một chút gel bôi trơn kiểm tra , nó làm cho trung tâm các thao tác sản xuất được thực hiện dễ dàng hơn.
Sau khi dùng xong bạn nên vệ sinh cẩn thận khuyến mãi và sạch nội địa sẽ khách hàng với ở đâu với xà bông mới nhất hoặc cồn ý tế hướng dẫn , lau khô ăn trộm và cất đi dùng cho lần sau giao hàng . Lưu ý khi vệ sinh phần nước kiểm tra thì tránh không ăn trộm để phần cuối LoveAider dính nước hàng Hiệu , vì đó là chỗ máy rung nên dễ hỏng.Mát xa cao cấp LoveAider- Cây xoắn hoan lạc là sản phẩm có 7 chế độ rung đánh giá đặc biệt giúp làm tăng sự kích thích tham khảo , hứng khởi mini , tăng niềm khoái cảm link web và cực khoái cho nữ giới khi thủ dâm tự sướng một mình hay trong màn dạo đầu có nên mua của tận nơi các cặp vợ chồng thanh lý để bắt đầu cuộc yêu thật sự đầy thú vị an toàn , mạnh liệt hơn bình luận rất nhiều. 
Đồ chơi người lớn là cao cấp các dụng cụ máy mát xa cầm tay giúp chị em trong việc thủ dâm tự sướng một mình Thái Lan những lúc vắng chồng Đài Loan , vắng bạn tình...hay đơn giản hơn là muốn tìm một cảm giác mới lạ sản xuất , một không gian mới trong tình dục Hàn Quốc để đạt nhận xét được khoái cảm nhanh nhất , cực khoái giống như khi quan hệ thật hàng giả mà không cần đến đối tác.
Với thiết kế mới lạ chợ , máy mát xa có nhiều khấc khi kết hợp danh sách với cường độ rung mạnh mẽ tham khảo của máy mát xa xuất khẩu , trung tâm những khấc chợ của máy cọ xát vào trong thành âm đạo kích thích mạnh mẽ khiến cho chị em chìm sâu trong hoan lạc.
Đồ chơi người lớn LoveAider hỗ trợ rất thích hợp Đài Loan để dùng cho mua sắm các bạn gái thủ dâm ở đâu uy tín , tự sướng giải quyết nhu cầu tình dục khi thiếu vắng đối tác cao cấp , nhỏ gọn mới nhất và lịch sự dễ mang theo trong vali khi đi công tác xa nhà quà tặng . Nó hoàn toàn lớn có thể giúp bạn lên đỉnh phụ kiện với sự hỗ trợ từ 12 chế độ rung mini , độ ấm áp thanh lý , mua hàng và kích cỡ tương đương dương vật nam giới đổi trả và vì vậy bạn chất lượng có thể thực hiện dịch vụ các thao tác như khi quan hệ Mỹ với bạn trai.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-33%5
 Shop bán Máy rung kích hậu môn Black Mont  hàng xách tay

Máy rung kích hậu môn Black Mont

550.000₫821.000₫
(13)
-12%5
Mua Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo