Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1340

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.050.000₫ 1.188.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Thể loại: Sextoy cho nam ở đâu uy tín ,

Kích thước: Dài 28.3cm ở đâu uy tín , rộng 10cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

Màu sắc: Trắng chợ , đen

Trọng lượng: 666g

Chế độ: Rung chiết khấu , bóp

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Hãng sản xuất: Baile sex toys

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dòng sextoy dành cho nam giới đến từ thương hiệu Baile giá rẻ . Âm đạo giả Crazy Bull Flora siêu thị được tích hợp động cơ rung giá rẻ , bóp mạnh mẽ cùng miễn phí với kết cấu gai bi bên trong lõi âm đạo ở đâu uy tín sẽ mang tới nhiều khoái cảm hơn cho đánh giá các anh khi thủ dâm tổng hợp . Đồng thời nơi nào , mới nhất với đế gắn tường thanh toán các anh Đức có thể thủ dâm bền với nhiều tư thế so sánh và rảnh tay hơn khi mới nhất có thể gắn sextoy lên bất kỳ mặt phẳng nào.

 Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dụng cụ thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm cho đắt nhất các anh.

Thông tin chi tiết thế giới của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Thể loại: Âm đạo giả gắn tường tận nơi , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm phụ kiện được nhiều khoái cảm nhất qua app , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone nhanh nhất , ABS

Màu sắc: Trắng nhanh nhất , đen

Kích thước: 283mm x 90mm

Trọng lượng: 666g

Chức năng: Rung ăn trộm , bóp

Nguồn: Pin sạc

Thương hiệu: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

 Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtKích thước Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45.

Mô tả về cấu tạo khuyến mãi và công dụng thương hiệu của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 chợ được thiết kế sử dụng khá thương hiệu đặc biệt trong cá loại sextoy cho nam ở đâu tốt , bảo hành với sự tiện lợi nhờ vào 2 điểm hở cho anh em tư vấn có thể dùng tay ấn vào khi hoạt động thủ dâm tạo sự co bóp cao cấp , khít bót hơn amazon . Phần phía ngoài âm đạo Thái Lan của sản phẩm xuất xứ được tạo hình đẹp mắt giống thật như hàng thật Thái Lan của chị em mới lớn xuất khẩu với lỗ âm đạo se khít không thấy đáy.

Ngoài quà tặng những ưu điểm kể trên giá rẻ thì âm đạo giả Crazy Bull Flora còn đem lại cho anh em chức năng rung giảm giá và bóp tuyệt đỉnh mát xa dương vật kích thích cực độ hơn tự động . Cùng miễn phí với bên trong ruột âm đạo là xuất xứ các gân nước ngoài , gai bi thanh toán , giúp mát xa cọ xát khi có sự xâm nhập giao hàng của dương vật chiết khấu , đem lại sự cảm nhận tuyệt vời lạ thường sung sướng chưa từng có nhận xét . Dễ dàng đưa anh em lên đỉnh cao mới nhất của dục vọng trong đam mê dâng trào khoái cảm facebook để đạt cực khoái cao nhất.

Từ màu da cho đến hình ảnh môi lớn mini , môi bé lắp đặt , lỗ âm đạo cực kỳ se khít hỗ trợ , khách hàng được làm từ chất liệu silicone đem đến cảm giác chân thật sung sướng cho cánh mày râu khi thủ dâm thông minh , đưa anh em đến mua sắm với bình luận những cung bậc cảm xúc khoái cảm cao trào địa chỉ , khó cưỡng.

nhanh nhất Khi anh em cho dương vật vào âm đạo Crazy Bull Flora bình luận sẽ cảm nhận báo giá được độ cực khoái tuyệt vời nhất do âm đạo này mang lại sử dụng . Một sản phẩm bền với tầm giá tốt hướng dẫn nhưng lại có nhiều tính năng như thế danh sách thì đắt nhất rất đáng thanh lý để sở hữu.

Ngoài ra nhập khẩu , sản phẩm còn có đế gắn tường cho phép bạn hàng Hiệu có thể gắn lên thảo luận các mặt phẳng như sàn nhà giá bán lẻ , tường thương hiệu , linh động xoay nhiều góc độ nổi tiếng để tư vấn các anh tham khảo có thể tạo giá bán lẻ được nhiều tư thế thoải mái nhất khi thủ dâm nhập khẩu . Có thể nói âm đạo giả Crazy Bull Flora này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đặt mua các anh chàng độc thân muốn tìm kiếm cảm giác thủ dâm mới lạ thông minh và nhiều khoái cảm.

 Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 giúp nam giới thủ dâm tràn đầy khoái cảm. Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtChất liệu làm nên Âm Đạo Giả Gắn Tường Rung Bóp Crazy Bull Flora AD45 từ silicon cao cấp đạt chuẩn y tế. Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora có tính năng pin sạc vận chuyển và đế gắn tường nhận hàng rất tiện lợi.

Cách sử dụng shopee , vệ sinh nổi tiếng và bảo quản Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

– Vệ sinh Crazy Bull Flora sạch Lazada sẽ trước thông minh và sau khi sử dụng bằng cồn y tế Trung Quốc hoặc dùng xà phòng thơm.

– Sạc pin đầy sản phẩm trước khi sử dụng mini để không làm gián đoạn cuộc vui.

– Lựa chọn so sánh những vị trí Mỹ mà mình thích rồi gắn cốc thủ dâm Crazy Bull Flora vào sử dụng . Sau đó kích thích cho dương vật cương cứng lên rồi bắt đầu thủ dâm danh sách và tận hưởng khoái cảm.

– Trong thống kê quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn dễ dàng bao cao su đại lý để có chợ được cảm giác tốt nhất mua sắm , tránh đau rát giao hàng và giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

 Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtNút điều khiển cung cấp và lỗ sạc pin Nhật Bản của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

– Bảo quản âm đạo giả gắn tường ở nơi khô thoáng lừa đảo , sạch online sẽ vận chuyển , kín đáo sử dụng . Không nên qua app để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào shop và có nhiệt độ cao mới nhất sẽ dễ làm hỏng sản phẩm.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Không nên sử dụng chung âm đạo giả nơi nào với người khác phân phối để tránh lây nhiễm địa chỉ các bệnh qua đường tình dục.

nhận xét Khi mua âm đạo giả Crazy Bull Flora nên chọn mua ở nước ngoài những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website nội địa .

– Tránh mua ở chiết khấu những nơi không rõ nguồn gốc ở đâu , xuất xứ gần nhất sẽ dễ mua nhầm hàng giả gần nhất , hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe ăn trộm của chính bản thân bạn đấy.

 

 Sỉ Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá tốtÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 chính hãng tại Website đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Đánh giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo