Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1310

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.350.000₫ 2.077.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay là sản phẩm sextoy cao cấp đến từ nhãn hàng đồ chơi tình dục Dibe thảo luận . Với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo giảm giá , bí mật cho người sử dụng; sextoy kết hợp dịch vụ với cơ chế rung xoay nhiều tần số giúp kích thích lắp đặt và gây hứng phấn cho cánh mày râu vận chuyển nhưng lừa đảo vẫn đảm bảo sự tinh tế lớn , bí mật trong khi sử dụng có nên mua . Âm đạo giả thống kê với hình dáng nơi nào và kích thước tối ưu thích hợp cho việc mang theo nổi tiếng và sử dụng trong mới nhất các chuyến đi dài ngày giúp tận nơi các anh nơi bán có thể giải toả sinh lý bình luận mọi lúc nhanh nhất mọi nơi theo ý thích.

 Review Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic giúp kích thích dương vật nhanh chóng sản xuất và hiệu quả)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Nhãn hiệu: Dibe

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Chức năng: Kích thích dương vật mua sắm , giải tỏa nhu cầu sinh lý ở nam giới thống kê , nhận xét hoặc xách tay các anh đẹp có thể sử dụng sản phẩm nơi nào để làm cứng dương vật nhanh chóng trước khi quan hệ 

- Chất liệu: Nhựa abs an toàn và silicon cao cấp

- Nguồn: Pin sạc

- Bảo hành: 6 tháng

 

Tính năng nổi bật Pháp của sản phẩm Âm đạo giả Dib Automatic ngụy trang đèn pin

1 phụ kiện . Thiết kế kín đáo đã qua sử dụng , thông minh:

Bạn có nhu cầu tìm kiếm loại sextoy có cấu tạo kín đạo đặt hàng , tế nhị tận nơi để không bị phát hiện thế giới bởi nhận hàng mọi người xung quanh phân phối ? Bạn xách tay mong muốn sở hữu sản phẩm có chế độ rung thụt đa dạng Lazada , kích tình mạnh mẽ Lazada ? Đừng lo lắng khi Âm đạo giả Dibe Automatic  đại lý sẽ đáp ứng kho hàng và thoả mãn Úc mọi nhu cầu thông minh của bạn.

 Review Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Divbe Automatic nguỵ trang tổng hợp với thiết kế đèn pin kín đáo)

Âm đạo giả online với thiết kế giúp mang lại sự kín đáo Nhật Bản và bí mật cho bền các chàng bảng giá , chàng facebook có thể thoải mái sử dụng rẻ nhất và bảo quản sextoy Mỹ mà không lo sợ bị trung tâm mọi người xung quanh phát hiện voucher . Máy link web với thiết kế hai lớp khi bên ngoài là nhựa cao cấp vô cùng bền bĩ đổi trả , chắc chắn cùng khách hàng với lớp bên trong là silicon cao cấp quà tặng sẽ ôm sát Pháp và mút mát "cậu nhỏ" thương hiệu của chàng Pháp , giúp chàng như đang tiết kiệm được làm tình lừa đảo với một em gái nóng bỏng nhập hàng và dày dặn kinh nghiệm hết mực.

 

2 chính hãng . Chế độ rung động mạnh mẽ tận nơi , dồn dập:

Âm đạo giả Dibe Automatic là một trong ở đâu những dòng sextoy có chế độ rung động mạnh mẽ nhận xét và dồn dập nhất thông minh của nhãn hàng Dibe shop , thống kê với chế độ rung xoay hơn 100 lần mỗi phút vận chuyển , cơ chế rung động nhiều tần số từ nhẹ đến mạnh cửa hàng . Sextoy link web được vận hành bằng nguồn năng lượng pin sạc nên có chế độ rung động mạnh mẽ tốt nhất , bền bĩ đáng kinh ngạc giúp kiểm tra các anh cảm thụ Lazada được khoái cảm kích tình miễn phí , phê pha hàng Hiệu mà không phải sản phẩm nào phụ kiện cũng Úc có thể đáp ứng Mỹ được.

 Review Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic cung cấp với nhiều chế độ rung động mạnh mẽ nước ngoài , đa dạng)

đặt hàng Ngoài ra phần trong âm đạo giả cấu tạo từ silicon có nhiều điểm gồ nhấp nhô giúp cọ xát thông minh , kích thích thanh toán mọi điểm nhạy cảm trên dương vật như lỗ âm đạo chân thật chính hãng của phụ nữ thông minh . Thiết kế tối giản chiết khấu và kín đáo vận chuyển của sản phẩm khuyến mãi rất thích hợpc ho việc mang theo trong thanh toán các chuyến hành trình xa nhà Úc , giúp chàng có những phút giây gần nhất riêng tư nóng bỏng sử dụng và gợi tình online , siêu thị có thể giải quyết nhu cầu sinh lý nhanh chóng địa chỉ và thoả mãn ăn trộm dù là ở bất kì nơi đâu.

 

3 bảng giá . Chất liệu cao cấp mềm mại mua hàng , co giãn:

Âm đạo giả Dibe Automatic  link web được cấu tạo từ chất liệu bên ngoài là nhựa abs cứng cáp thế giới , bền bĩ nhập khẩu và có độ kháng nước giao hàng tương đối Trung Quốc , bên trong là silicon cao cấp không pha lẫn tạp chất gây hại cho cơ thể nên có độ mềm mại hướng dẫn , co giãn qua app và an toàn nổi tiếng tuyệt đối cho người dùng giá rẻ . Silicon giảm giá sẽ giúp ôm sát vào thân dương vật đấu giá , mút mát tạo khoái cảm to lớn giá sỉ mà không gây bó chặt làm đau đớn "cậu nhỏ" bình luận của địa chỉ các chàng.

 Review Âm đạo giả Dibe cầm tay rung xoay giá rẻ

(Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin sử dụng chất liệu cao cấp)

Ngoài chức năng thủ dâm ở đâu uy tín , giải toả sinh lý cho lắp đặt các quý ông đánh giá , sản phẩm còn là trợ thủ đắc lực cho hàng Hiệu các chàng luyện tập nâng cao khả năng chịu đựng tiết kiệm , sự bền bĩ trong khi quan hệ lắp đặt , giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn trong mắt nhanh nhất các quý cô địa chỉ . shop Ngoài ra đặt mua các chàng còn vệ sinh có thể sử dụng âm đoạ giả ăn trộm để kích thích dương vật cứng lên nhanh hơn trước khi bước vào "cuộc yêu" có nên mua , đặt hàng các nàng tiki sẽ trầm trồ to và ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc danh sách của bạn.

 

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả Dibe Automatic nguỵ trang đèn pin

- Vệ sinh sạch đăng ký sẽ âm đạo trước khi sử dụng bằng nước sạch sử dụng hoặc cồn y tế chính hãng và lau khô bằng khăn

- Kiểm tra Pháp , sạc đầy pin tránh trường hợp bị ngắt quãng cung cấp , gián đoạn trong khi sử dụng

- Thoa gel bôi trơn vào miệng âm đạo Đức và đầu dương vật miễn phí để đấu giá quá trình quan hệ đăng ký được diễn ra trơn tru bảo hành và dễ dàng hơn

- Đưa dương vật vào âm đoạ giả có nên chọn , bật chế độ rung thụt thích hợp nhập hàng và tận hưởng khả năng thần kì tốt nhất của sản phẩm

- Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch hàng nhái sẽ sextoy bỏ sỉ . Bảo quản nơi kín đáo Hàn Quốc , thoáng mát giao hàng , tránh bụi bẩn khuyến mãi và ánh nắng trực tiếp.

 

nước ngoài Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm âm đạo giả Dibe Automatic nổi tiếng . Hãy liên hệ Lazada với chúng tôi ở đâu uy tín để theo yêu cầu được tư vấn lớn và sở hữu sản phẩm báo giá với giá hàng Hiệu ưu đãi nhất. 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Đánh giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo