Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1989

Danh mục: Gel kéo dài thời gian cho nam

850.000₫ 966.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Sau một lần sử dụng cửa hàng các anh thảo luận có thể cảm nhận bảo hành được đời sống tình dục kéo dài hơn trước qua app , lực mạnh hơn ở đâu tốt . Đem đến cảm giác đê mê đầy khoái cảm địa chỉ , chắc chắn nàng đại lý sẽ phải nể phục vì sức mạnh phòng the tiki của bạn.

 - Chức năng: Cố tinh ngăn chặn xuất tinh sớm ở nam giới đặt mua , giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

- Thương hiệu: Rhino
- Trọng lượng đóng gói: 30ml
- Tác dụng: Bôi kem trước khi quan hệ 15 phút
- Xuất xứ: Áo
- Nhập khẩu: Mỹ


 Địa chỉ bán Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá sỉ
 

Thực tế kiểm nghiệm quà tặng và chứng minh rằng có tới 86,4% đàn ông không làm chủ mini được thời gian xuất tinh có nên chọn , việc kiểm soát khoảng thời gian này chất lượng cũng như cao cấp mong muốn quan hệ lâu xuất tinh là nguyên vọng theo yêu cầu của đa số nam giới lắp đặt và ngay cả bạn tình nhận hàng của họ gần nhất . Để tránh nỗi thất vọng khuyến mãi và hụt hẫng khi xuất tinh sớm báo giá các quý ông cần rèn luyện so sánh những bí quyết địa chỉ riêng hướng dẫn . Các bí quyết hay hưỡng dẫn quan hệ mới nhất được lâu hàng Hiệu , lâu xuất tinh đặt hàng có thể tìm kiếm tràn lan trên mạng có nên chọn . Nhưng đối giá bán với Nhật Bản các quý ông có bao quy đầu dài đặt hàng , có hiên tượng xuất tinh sớm rẻ nhất , hay thủ dâm trong một  thời gian bền quá dài link web thì cần có sự hỗ trợ chợ của kem kéo dài thời gian tiki . Hãy link web để nàng thấy chất lượng được sức mạnh cửa hàng và bản lĩnh  đàn ông đăng ký của bạn bằng việc sử dụng "Kem tê giác keo dài thời gian Rhino - hàng Áo" một dạng kem chuyên dùng trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cho nam giới mới nhất hiện nay.

 Địa chỉ bán Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá sỉ


Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino khuyến mãi với việc làm tê phần đầu dương vật hướng dẫn , làm giảm đi sự hưng phấn nhất định ở phần bao quy đầu cho xưởng các chàng bền bỉ danh sách và dai sức hơn kho hàng và dễ dàng đưa nửa kia Pháp của mình lên tới đỉnh ăn trộm của sự sung sướng tại nhà . Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý có trong thiên nhiên giúp tăng sức cường tráng nhập khẩu , kem sau khi tham khảo được thoa đều phần đầu dương vật thông minh sẽ từ từ hấp thụ ở đâu tốt , tự động các thành phần có trong thảo dược quý đã qua sử dụng sẽ trực tiếp kích thích tinh hoàn ngăn việc xuất tinh (giúp cố tinh) cải thiện sinh lý ở nam một cách hiệu quả thông minh và nhanh nhất. 


 Địa chỉ bán Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá sỉ

Sau một lần sử dụng thế giới các anh Đức có thể cảm nhận rẻ nhất được đời sống tình dục kéo dài hơn trước tham khảo , lực mạnh hơn thống kê . Đem đến cảm giác đê mê đầy khoái cảm thanh toán , chắc chắn nàng lấy hàng sẽ phải nể phục vì sức mạnh phòng the tham khảo của bạn. 
Kem tê tác kéo dài thời gian Rhino bạn hoàn toàn bảng giá có thể yên tâm khi sử dụng cho mình cung cấp và bạn tình báo giá mà không có tận nơi bất cứ kích ứng hay phản ứng phụ nào đến sức khỏe. 
Đây là sản phẩm chất lượng cao khách hàng của Áo Trung Quốc đã ăn trộm được kiểm  nghiệm bảng giá xưởng được nhập khâu qua siêu thị rất nhiều nước Châu âu cho bạn trải nghiệm cảm giác đế vương đầy phấn khích quà tặng , một bí quyết chinh phục nàng hiệu quả nhất phân phối hiện nay.

 Địa chỉ bán Kem tê giác kéo dài thời gian Rhino- hàng Áo giá sỉ

 

Hướng dẫn sử dụng

- Bôi kem tê giác kéo dài thời gian Rhino vào đầu dương vật khoảng 15 phút trước khi quan hệ quà tặng , bôi một lượng vừa đủ facebook . Bạn có nên chọn sẽ cảm giác xuất xứ được sự thăng hoa Mỹ mà sản phẩm mang lại

- Vệ sinh dương vật sau khi sử dụng xong.

- Có thể dùng chung đổi trả với bao cao su chợ hoặc không.

- Bảo quản nơi thoáng mát Úc , khô ráo miễn phí , tránh xa tầm tay trẻ em.


 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo