Kem bôi Emla 5 thuốc kéo dài thời gian quan hệ gel tê 5% astrazeneca

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2001

Danh mục: Gel kéo dài thời gian cho nam

160.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Kem kéo dài thời gian Emla chứa 5% Lidocaine thanh lý và Prilocaine làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục Pháp , có tác dụng giảm nhạy cảm ở cơ quan sinh dục do đó giúp kéo dài thời gian hoạt động ở nam giới đã qua sử dụng , dùng cho người xuất tinh sớm ở đâu và người muốn kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả.

Thông tin Kem bôi Emla 5 thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Thành Phần (trong 1g sản phẩm): Lidocaine 25mg chính hãng , prilocaine 25mg giá sỉ , carbomer giao hàng , polyoxyethylene hydrated castor oil đặt hàng , sodium hydroxide nhập khẩu , water.

Trọng Lương Tịnh: Tuýp  30gram.

Thời Hạn Dùng: Dùng trong thời gian 06 tháng kể từ khi mở nắp phân phối . Mỗi  tuýp dùng bôi danh sách được 10 - 15 lần khi QHTD.

Hạn Sử Dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Công Dụng: Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ăn trộm . Kéo dài cuộc “yêu” như mong đợi.

Hãng Sản Xuất: AstraZeneca AB theo yêu cầu , Thụy Điển Úc . Sản Xuất Tại: Recipharm Karlskoga AB cao cấp , Sweden.

Đặc điểm Gel Emla 5% thuốc tê kéo dài thời gian quan hệ astrazeneca

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định online hàng Hiệu mong muốn hướng dẫn . Đây là tình trạng mini khá phổ biến tại nhà và ngày càng nhiều người gặp phải nhập khẩu . Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân như tâm lý lo lắng showroom hoặc dương vật shopee quá nhạy cảm facebook với “cô bé” giá rẻ , không thể kiểm soát hướng dẫn được cảm xúc… so sánh . Để điều trị chứng bệnh này cần phải hiểu rõ nguyên nhân showroom và phải có một khoảng thời gian nhất định hỗ trợ để điều trị.

Emla 5% là thuốc khắc phục chứng xuất tinh sớm dạng kem bôi ngoài da đang lấy hàng được ưa chuộng trên thị trường bảng giá hiện nay bỏ sỉ . Kem kéo dài thời gian Emla chứa 5% Lidocaine nhanh nhất và Prilocaine làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục hàng nhái , có tác dụng giảm nhạy cảm ở cơ quan sinh dục do đó giúp kéo dài thời gian hoạt động ở nam giới đặt hàng , dùng cho người xuất tinh sớm nơi bán và người muốn kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả thương hiệu . Với liều lượng thấp (25mg/ 1 gram sản phẩm) giá sỉ , Emla 5% hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe nội địa của bạn cung cấp . Tuy nhiên bảo hành , ở đâu nếu bạn có tiền sử dị ứng sản xuất với Lidocaine qua app và Prilocaine quà tặng hoặc đang bị bệnh gan Đức , bản thân nhận hàng hoặc gia đình có tiền sử bệnh methemoglobinemia chiết khấu hoặc bất kỳ sự thiếu hụt enzym di truyền online thì cần thận trọng tổng hợp . showroom Nếu không rõ mình có dị ứng đấu giá với hai hoạt chất trên hay không sửa chữa , bạn nên bôi một lượng kem nhỏ vào dưới cổ tay có nên mua để kiểm tra. Hy vọng Emla 5% facebook sẽ là người bạn đồng hành giúp online các cặp đôi có theo yêu cầu những phút giây thăng hoa tuyệt vời kéo dài như mong đợi.

Hướng dẫn cách sử dụng:

- Quay ngược nắp đậy tuýp Emla 5% hàng nhái để chọc thủng màng bảo vệ đầu ống thuốc khi mới sử dụng.

- Quý khách bôi kem Emla 5% lên dương vật trước khi quan hệ khoảng 5 phút lớn , không cần rửa lại bằng nước.

- Lấy một lượng  Emla 5% vừa đủ (bằng 1- 2 hạt đậu) thoa đều khắp diện tích quy đầu (1/2 phía đầu dương vật) giảm giá , bền có thể thoa thêm vào thân dương vật đại lý nếu thấy cần Lazada , thoa nhiều hơn ở vùng da nhạy cảm (thay đổi tùy người).

- Ngưng sử dụng đăng ký nếu thấy có biểu hiện dị ứng tại nơi bôi thuốc (mẩn đỏ đẹp , ngứa...) Có thể dùng chung Emla 5% cửa hàng với bao cao su lắp đặt , gel bôi trơn…

Phương Thức Bảo Quản:

- Không lưu trữ sản phẩm nơi có nhiệt độ cao trên 30 độ C dễ dàng . Không đông lạnh sản phẩm đăng ký . Tránh xa tầm tay shopee của trẻ em lớn . Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng.

Ưu Điểm: Dạng kem bôi dễ sử dụng cung cấp , hấp thu nhanh qua da dễ dàng . Tác dụng ngay tại chỗ giá bán và kéo dài phân phối . Hiệu quả shopee , an toàn cho người sử dụng Đài Loan . Thiết kế nhỏ gọn dễ lưu trữ Nhật Bản và mang theo Mỹ . Tiết kiệm chi phí.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo