Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1090

Danh mục: Dương vật giả có đế

330.000₫ 541.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Video giới thiệu Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

 

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sản phẩm sextoy chân thật thảo luận , mềm mại xưởng , nhỏ gọn phụ kiện . Nhằm mục đích hỗ trợ cho đấu giá các cặp nói bảng giá riêng mini tham khảo những người đang tìm kiếm sự mới lạ tận nơi , kích thích nói chung đăng ký , Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại có thiết kế như dương vật tham khảo của một người đàn ông miễn phí . Kích thước gọn có nên chọn , phụ kiện những đường gân Úc được tạo hình một cách chi tiết giúp nhập hàng các cặp đôi đại lý có thể trải nghiệm chiết khấu những khoái cảm một cách chân thật sản xuất và đầy cảm xúc nhất có nên chọn , nhập hàng lớn vẫn an toàn theo yêu cầu với người tiếp nhận.

 Đại lý Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại nhập khẩu

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại dành cho đẹp các cặp đôi tìm kiếm sự mới lạ vệ sinh , kích thích)

 

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại là sextoy hướng dẫn được thiết kế dưới hình dạng dương vật đăng ký của người đàn ông trưởng thành lớn , có đế chắc chắn tận nơi để giữ chặt đồ chơi trong lúc quan hệ Mỹ , dễ dàng chạm tới hướng dẫn các điểm G cực khoái tổng hợp của bạn tình dễ dàng . Khiến cho việc ân ái giá bán của tiki các cặp đôi trở nên hoà hợp online và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Bảo hành: 6 tháng.

- Kích thước sản phẩm: 13 x 2.6cm

- Chất liệu: silicon

 Đại lý Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại nhập khẩu

(Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại thoả mãn người bạn tình xuất xứ của mình)

 

Đặc điểm nổi bật nhận xét của Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại

1 tiết kiệm . Thiết kế to dài lấy hàng , vững chắc:

Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  mới nhất được thiết kế miễn phí với số đo to hơn trung bình dương vật người bình thường có nên mua , sextoy giúp dễ dàng chạm tới điểm cực khoái đổi trả của bạn tình danh sách . Với Lazada những đường gân chân thật đăng ký , tinh tế hướng dẫn , dồn dập giá rẻ sẽ khiến nàng dễ dàng đạt cực khoái thống kê và lên đỉnh nhanh chóng nhập khẩu . Đồng thời Pháp với chất lượng các cặp đôi đồng tính nữ hàng nhái , sextoy giúp sự liên kết thể xác sửa chữa của cả hai trở nên gần gũi khuyến mãi và mặn nồng sản xuất , biến niềm khao khát tình dục đổi trả của cặp đôi trở thành hiện thực.

 Đại lý Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại nhập khẩu

2 báo giá . Chất liệu cao cấp giá rẻ , an toàn:

Loveaider sextoy là nhãn hàng thông minh khá phổ biến ở Việt Nam trung tâm , nổi tiếng mini với báo giá các loại hình đa dạng giá rẻ , chất liệu cao cấp theo yêu cầu cũng như giá thành phù hợp túi tiền theo yêu cầu . Kế thừa giao hàng các đặc tính sản phẩm đó, Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  so sánh được cấu tạo Pháp bởi chất liệu silicon cao cấp hỗ trợ , chiết khấu rất an toàn thương hiệu với người sử dụng nơi bán , nhẹ nhàng không gây kích ứng tốt nhất cũng như đau rát cho "cô bé".

 Đại lý Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại nhập khẩu

3 nội địa . Giúp việc lên đỉnh một cách nhanh nhất

Các cặp đôi luôn trăn trở vì vấn đề tình dục không thể đạt khoái cảm cực sướng cửa hàng ? Đến khuyến mãi với Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  phản hồi với thiết kế mô phỏng lại kích thước tư vấn cũng như bề ngoài mới nhất của dương vật nam một cách tinh tế siêu thị , giúp cho việc hưởng thụ giữa dễ dàng các cặp đôi trở nên chân thật Nhật Bản và mạnh mẽ nhất khách hàng . Dương vật giả chạm tới gần nhất mọi ngóc ngách trong âm đạo xuất xứ , biến việc quan hệ trở nên tuyệt vời nhập khẩu , mĩ mãn mới nhất với cả hai bên có nên chọn , đem lại sự mới mẻ đặt mua và khoái cảm cưc sướng trong việc chăn gối đôi lứa tiki , hâm nóng tình cảm cho đắt nhất các cặp đôi.

 Đại lý Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại nhập khẩu

 (Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại - chìa khoá hâm nóng tình yêu lứa đôi)

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại:

Khử trùng Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại trước khi sử dụng bằng nước muối loãng cao cấp hoặc xà phòng dịu nhẹ không gây kích ứng. 

Bạn nên sử dụng kèm theo một chút gel bôi trơn đấu giá hoặc bao cao su mỏng cho việc vận động trở nên trơn tru xách tay và dễ dàng hơn.

Sau khi sử dụng phải vệ sinh sạch tận nơi sẽ ở đâu uy tín , bảo quản ở nơi khô thoáng địa chỉ , tránh bụi bẩm Úc và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

Úc Trên đây là tiết kiệm các thông tin khuyến mãi và đặc điểm nổi tiếng của Dương vật giả có đế 5 inch mềm mại  thương hiệu , trung tâm nếu bạn có nhu cầu tham khảo cửa hàng hoặc đặt mua xin thanh toán vui lòng liên hệ  Chúng tôi  hàng Hiệu để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi đặt hàng . Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng có nên chọn , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%
 Review Dương vật gân có đế không rung  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo