Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1093

Danh mục: Dương vật giả có đế

890.000₫ 1.156.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sextoy có độ chân thật cao lắp đặt ? Bạn bảng giá mong muốn giải toả sinh lý ngay cả khi chồng yêu không bên cạnh sản xuất ? Đừng lo lắng Dương vật giả có đế 2 đầu  facebook sẽ thoả mãn đánh giá mọi khao khát Nhật Bản của bạn có nên chọn . Sản phẩm có thiết kế chân thật lắp đặt với giá sỉ những đường gân khắc hoạ tinh tế đẹp , phần đầu khấc to bự hồng hào bảng giá , ở đâu với phần đế bám tường giúp định vị đồ chơi cho nàng trải nghiệm nhiều tư thế khác biệt rẻ nhất . 2 đầu kích thích hàng giả sẽ đưa nàng qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau hướng dẫn , thoả mãn nàng cả tinh thần lẫn thể xác. 

 

Video giới thiệu Dương vật giả có đế 2 đầu

 

 Nơi bán Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích giá rẻ

(Dương vật giả có đế 2 đầu rung ngoáy giúp nàng giải toả sinh lý nhanh chóng)

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ sản phẩm: China

- Chất liệu sản phẩm: silicon cao cấp

- Bảo hành: 6 tháng

- Chức năng: kích thích điểm G thanh lý , giúp giải toả nhu cầu sinh lý trung tâm , khiến cuộc yêu thảo luận của bạn thêm hoàn hảo. 

- Kích thước : 20 cm x 3.4 cm

 

Đặc điểm nổi bật hàng Hiệu của Dương vật giả có đế 2 đầu:

1 link web . Thiết kế chân thật bình luận , khơi gợi cảm xúc ái ân ở người dùng: 

Dương vật giả có đế 2 đầu là một trong lớn những dòng sextoy có thiết kế chân thật nhất trên thị trường Việt Nam nhận hàng . Với kích thước to dài phù hợp Pháp với phụ nữ Châu Á hàng Hiệu , sextoy nhanh nhất với thông minh những đường gân uốn lượn trên thân vận chuyển sẽ cọ xát vào amazon mọi điểm nhạy cảm nhập khẩu dù là nơi sâu nhất đăng ký . Phần đầu khấc hồng hào xách tay sẽ mang lại cho nàng khoái cảm chân thật sung sướng xuất khẩu , sextoy giống thật đến 90% thống kê sẽ đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng mới nhất và nhiều lần trong suốt cuộc yêu trung tâm . Bạn tốt nhất sẽ không còn cảm giác thiếu vắng trong mua hàng những đêm dài khi chàng không bên cạnh to . Với dương vật giả 2 đầu hàng Hiệu , chuyện tình ái mua sắm sẽ trở nên kích tình chưa từng thấy. 

 Nơi bán Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích giá rẻ

(Dương vật giả có đế 2 đầu - sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng)

Dương vật giả có đế 2 đầu tư vấn với phần đế có khả năng bám dính lên nhiều dạng địa hình khác nhau giúp người dùng sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ vận chuyển và kích tình đặt mua . Bạn mua hàng có thể bám dính sản phẩm vào phần tường gạch Đài Loan , tủ quần áo.... ở đâu để thủ dâm theo nhiều gốc độ.Nàng tiki có thể mang theo sản phẩm trong địa chỉ mọi cuộc hành trình vận chuyển , dịch vụ mọi chuyến du lịch giúp mỗi nơi nàng đi qua đều là thiên đường tình ái. 

 

2 mua hàng . Hoạt động mạnh mẽ tư vấn , vượt trội: 

Dương vật giả 2 đầu  shopee với thiết kế đắt nhất sẽ đưa nàng lên đỉnh cao trào đặt mua của thiên đường tình ái an toàn . Các nàng mới sử dụng sextoy đừng lo lắng sản phẩm tận nơi sẽ " mua sắm quá khổ" so chợ với bản thân ở đâu tốt , bạn hoàn toàn đặt hàng có thể thử sức đã qua sử dụng với miễn phí những chế độ rung ban đầu rồi sau mới nếm trải ở đâu uy tín những khoái cảm mạnh bạo sau đó đăng ký . Với độ rung mạnh mẽ này an toàn , nàng nhanh nhất có thể sử dụng sextoy như một cây gậy mát xa giúp kích thích phần bả vai thế giới , đầu vú... so sánh . Giúp xua tan mệt mỏi thương hiệu và đau nhức sau ngày dài làm việc vừa mang lại khoái cảm sung sướng rẻ nhất và kích tình chưa từng thấy. 

 Nơi bán Dương vật giả có đế 2 đầu kích thích giá rẻ

Dương vật giả có đế 2 đầu dễ sử dụng lấy hàng , hiệu quả

Dương vật giả có đế 2 đầu có nên mua sẽ đem lại cho showroom các nàng phút giây hướng dẫn riêng tư lâu dài sung sướng tiki . Nàng như đang mini được "âu yếm" ở đâu tốt bởi anh chàng nóng bỏng có nên chọn và sung mãnh có nên chọn , sẵn sàng "yêu" nàng cho đến khi cô gái mệt nhoài hướng dẫn và ướt mèm trong khoái cảm nhận hàng . Nàng không còn lo lắng thanh toán sẽ cảm thấy trống vắng vào kho hàng những khi chồng yêu xa nhà sản xuất , đấu giá với dương vật giả 2 đầu nàng nơi nào có thể lên đỉnh nhanh chóng khuyến mãi và nhiều lần trong suốt cuộc yêu. 

 

3 có nên chọn . Chất liệu cao cấp:

Dương vật giả có đế 2 đầu  ở đâu uy tín với chất liệu chủ yếu bằng silicon cao cấp nên có độ mềm mại khuyến mãi và an toàn hết mực gần nhất , nàng đấu giá sẽ cảm giác như giá bán lẻ được làm tình to với chàng một cách chân thật nhất bảng giá . Sextoy ở đâu tốt với khả năng kháng nước vô cùng tốt nên nàng amazon có thể sáng tạo ra nhiều kiểu yêu mới lạ đắt nhất , kích thích nội địa bình luận các tư thế truyền thống không thể mang lại thế giới , giúp dễ dàng vệ sinh nổi tiếng và bảo quản vật dụng. 

 

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả có đế 2 đầu:

Kiểm tra sản phẩm bảng giá và vệ sinh sạch nơi nào sẽ dương vật giả bằng nước muối pha loãng tổng hợp , dung dịch vệ sinh phụ nữ hướng dẫn hoặc kiểm tra các chất khử trùng dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Kết hợp sử dụng gel bôi trơn để quá trình thủ dâm được trơn tru kích thích. 

Sau khi sử dụng vệ sinh sạch tổng hợp sẽ sextoy bảo quản ở nơi khô ráo nhập khẩu , thoáng mát Nhật Bản , tránh bụi bẩn đánh giá và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

đặt hàng Trên đây là hàng Hiệu các thông tin theo yêu cầu và đặc điểm tiki của Dương vật giả có đế 2 đầu nước ngoài , phản hồi nếu bạn có nhu cầu tham khảo lừa đảo hoặc đặt mua xin khuyến mãi vui lòng liên hệ mini để nhận thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi nơi bán . Đồ chơi kích dục cam kết cung cấp hàng chính hãng quà tặng , chất lượng cao.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%
 Review Dương vật gân có đế không rung  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo