Gel se khít âm đạo REVERSE

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1974

Danh mục: Gel tăng khoái cảm

850.000₫ 1.349.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Là phụ nữ sau mỗi lần sinh nở lấy hàng và sau thời gian dài quan hệ Trung Quốc thì nỗi lo âm đạo rộng kho hàng , không còn se sít tận nơi , co bóp tốt nữa luôn là nỗi lo lắng cao cấp , trăn trở thảo luận . Nhiều chị em lo sợ chồng/bạn trai Trung Quốc sẽ chán vì không còn cảm giác khít khao tốt nhất . Và nhiều chị em khi đời sống phòng the không đặt hàng được như ý giá bán , lại dày vò bản thân bền , đổ lỗi do mình nên càng tự ti thương hiệu thì ham  muốn càng giảm phản hồi . Vậy có cách nào giúp chị em cải thiện đây bảo hành ? Môi Hồng xuất khẩu sẽ bật mí cho bạn một cách tuyệt hiệu quả giúp âm đạo thu hẹp lại tiết kiệm , trở nên săn chắc tận nơi và co bóp mạnh mẽ. 

 Phân phối Gel se khít âm đạo REVERSE giá sỉ

Đó là việc thường xuyên tập luyện cho cơ chậu – bài tập Kegel: Thực hiện bài tập co cơ âm đạo rồi thả lỏng ra như khi bạn đi tiểu ở đâu uy tín , trung tâm nhưng tới giữa dòng giá bán thì cố gắng ngưng nín lại (không khép hai đùi vào nhau) chất lượng . Lặp lại động tác này nhiều lần cho quen ( mới đầu nên vào nhà tắm tổng hợp để thực hiện động tác này có nên chọn , tránh việc chưa tập quen khiến nước tiểu chảy ra ngoài.

Thở đều có nên mua , chậm siêu thị , sâu ở đâu . Trong lúc luyện tập nên nhớ không tư vấn được co cơ bụng có nên mua , chân chiết khấu , lưng đấu giá , mông hàng nhái , vì online nếu bạn làm vậy sản xuất sẽ khiến hàng giả các cơ vùng bụng vệ sinh , chân Hàn Quốc , lưng thanh toán , mông bị mỏi giá sỉ và cơ âm đạo lại không thực hiện online được thanh lý , hãy tập trung chú ý tới vùng cơ âm đạo địa chỉ và luyện tập vận chuyển , đẹp có thể đặt tay lên bụng trong khi tập Hàn Quốc nếu bụng phập phồng nghĩa là chưa tiết kiệm được.

Mỗi ngày bạn cố gắng tập luyện nhiều lần mỗi lần từ 10 – 15 phút đặt hàng . Bài tập này nước ngoài sẽ đem lại thành công link web nếu bạn kiên nhẫn thanh toán . Nhưng có nhiều chị em bận rộn thường quên mất trung tâm . Vậy bài tập không mang lại hiệu quả nơi nào . Vì thế thời gian đầu tập luyện bạn nên sử dụng kèm  gel se khít âm đạo REVERSE đẹp để đạt hiệu quả cao nhất.

Đây là loại gel có xuất xứ tại Mỹ hướng dẫn được sản xuất hàng giả với hướng dẫn các thành phần tự nhiên nên không có tác dụng phụ tại nhà , đem lại hiệu quả cao bình luận . Sản phẩm dành cho phụ nữ sau khi sinh   phụ kiện hỗ trợ đã quan hệ nhiều lần dẫn đến âm đạo rộng. 

Hàng ngày bạn tập luyện bài tập Kegel nhận hàng , kết hợp cùng Gel se khít âm đạo – REVERSE khuyến mãi sẽ khiến bạn đời thích thú về độ co bóp mạnh mẽ nơi bán của âm đạo như thời con gái giao hàng , đánh giá sẽ khít chặt làm cho bạn tình có kích thích mạnh mẽ nhận xét . Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho chị em muốn tân trang vùng tam giác tiết kiệm mà sợ đến trung tâm phẫu thuật thẫm mỹ nhập khẩu để nhỏ âm đạo.

Cơ chế hoạt động nhập khẩu của REVERSE: 

sửa chữa Khi thoa gel lên vùng kín amazon sẽ tăng lượng máu lưu thông đến âm đạo khách hàng , giúp co thắt tận nơi các cơ bên trong tử cung lắp đặt . Các con co thắt mạnh mẽ danh sách , co bóp dẻo dai như hồi con gái.

Thần phần: 

Với công thức độc đáo đã qua sử dụng , thành phần tự nhiên (nước so sánh , tinh chất hoa hướng dương ở đâu uy tín và tinh chất dầu hạnh nhân) hoàn toàn tự nhiên với gừng ở đâu uy tín , ca cao đổi trả , quế chi nhập khẩu và hạt tiêu hỗ trợ , gel se khít âm đạo giúp bạn mạnh mẽ hơn khi làm tình. 

Công dụng:

 -  Gel se khít âm đạo – REVERSE xuất xứ từ Mỹ đã qua sử dụng , là loại gel bôi chuyên biệt giúp làm co thắt tổng hợp và se khít âm đạo lại ở đâu , mang lại cho bạn báo giá những cảm xúc không tưởng đại lý của một âm đạo khít Nhật Bản và thắt chặt gây ra sự gia tăng lưu lượng máu đến hàng giả các mô âm đạo siêu thị , giúp âm đạo phụ nữ đang trống rỗng trở nên đầy đặn đấu giá và cảm thấy chặt hơn đồn thời khít âm đạo tổng hợp và kích thích điểm G nhạy cảm.

Hãng sản xuất: Doc Johnson

Tác dụng: Se khít âm đạo kiểm tra , kích thích khi quan hệ

Xuất xứ: Mỹ

Trọng lượng: 56g

Nhập khẩu: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng: 

 -  Chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ gel se khít âm đạo – REVERSE cho mỗi lần dùng ở đâu , nặn khoản cỡ bằng 2 hạt đậu miễn phí . Sau đó quà tặng ,  thoa kem vào âm đạo "15 phút" trước khi yêu.

- Sản phẩm không phản ứng phụ kiểm tra , thích ứng tiki với nhiều cơ địa giá rẻ của chị em

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%
 Phân phối Gel se khít âm đạo REVERSE  giá sỉ

Gel se khít âm đạo REVERSE

850.000₫1.349.000₫

-25%5
Bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo