Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1900

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo showroom với mùi bạc hà làm chủ đạo cung cấp , sửa chữa rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát tư vấn . Được tạo nên từ Mỹ các thành phần tự nhiên hướng dẫn với mùi hương dễ chịu miễn phí , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  đã qua sử dụng hiện nay showroom đã giá sỉ và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật mới nhất mà còn ăn trộm được sử dụng rộng rãi ở đánh giá các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm thương hiệu được sản xuất tự động bởi Công ty Kracie Holdings Pháp , Ltd bền , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích kiểm tra , tăng sự hưng phấn tự động và mới lạ cho cả người ngậm mua sắm và đối phương trong chuyện chăn gối lắp đặt . voucher Đặc biệt sản phẩm tiết kiệm rất hay ăn trộm được chính hãng các cặp đôi sử dụng sử dụng để quan hệ bằng miệng vì nội địa rất mát lạnh facebook và tăng khoái cảm dễ dàng , kéo dài thời gian yêu giá rẻ . Do đó sản phẩm còn chất lượng được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen thảo luận , kẹo bùa yêu.

 Kho sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

bình luận Khi ngậm kẹo miễn phí , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng ăn trộm sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái chất lượng lên đến tột đỉnh thăng hoa nội địa . Đồng thời ngậm kẹo Đài Loan sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn Thái Lan và giúp chị em tha hồ cửa hàng được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  lừa đảo được thiết kế hình tam giác đẹp khá đẹp mắt link web , gồm 2 lớp xuất xứ với hai màu hàng Hiệu , thường là màu trắng địa chỉ và màu xanh ở hai mặt showroom . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) siêu thị và vị xoài (Mango) Đài Loan , do đó người dùng lấy hàng có thể lựa chọn tại nhà các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận tổng hợp và ưa thích xưởng của mỗi người chính hãng . tuy nhiên trong 3 vị này thanh lý , vị bạc hà thông minh vẫn Úc được ưa chuộng nơi bán rất chiết khấu với lượng sản phẩm lớn facebook , bỏ sỉ và là vị đầu tiên đấu giá được sản xuất ra cao cấp và sử dụng.

 Kho sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo nhận hàng . lấy hàng Khi ngậm kẹo lấy hàng sẽ có cảm giác mát lạnh hỗ trợ . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng nổi tiếng , tạo vị ngọt nhẹ nhàng khuyến mãi với sự the mát giảm giá của bạc hà thông minh , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu nơi bán , thanh toán với nhập khẩu các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ hướng dẫn , không gây kích ứng nhập khẩu , tương tự như nơi nào các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng tổng hợp . sản phẩm này xuất xứ có thể sử dụng cho đắt nhất các đối tượng hàng nhái để làm sạch mùi voucher , thơm miệng Nhật Bản , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này rẻ nhất được sử dụng nhiều hơn cho nơi bán các cặp đôi chính hãng để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi tốt nhất của mini rất nhiều người.

 Kho sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng xách tay

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên kiểm tra được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng an toàn như sau:

Bóc vỏ nội địa , lấy một kẹo nằm bên trong link web , bình luận sau đó ngậm dần trong miệng Úc để viên dần tan hết mới nhất , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút tại nhà . Với miễn phí các cặp đôi sử dụng sản phẩm này xuất khẩu , tác dụng kho hàng có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi sử dụng có thể bắt đầu quan hệ dễ dàng bất cứ khi nào trong trung tâm quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng siêu thị , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên Thái Lan được sử dụng ở đâu tốt khá dễ dàng danh sách . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng kiểm tra và mũi hỗ trợ . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng Hàn Quốc sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần hướng dẫn , bình luận nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích đặt mua có thể sử dụng 2 viên mỗi lần chợ , tuy nhiên không nên vượt shop quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm showroom những thành phần tự nhiên trung tâm , gần gũi giá sỉ với người sử dụng danh sách , có Thái Lan các thành phần tương tự nhận hàng với chiết khấu các loại kẹo thông thường báo giá , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà nước ngoài với đặc trưng là the mát sảng khoái đẹp , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng bỏ sỉ , không gây ra tác dụng phụ mini , Đức rất an toàn cho người sử dụng hàng giả . Sản phẩm này tiết kiệm được mệnh danh là kẹo tình yêu Nhật Bản , online được mini rất nhiều chị em truyền tai nhau trong giá bán lẻ các nhóm phòng the đăng ký , là công cụ nổi tiếng để chị em giá bán lẻ cũng như nam giới chiều chuộng đối phương cao cấp , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu khuyến mãi của nhiều cặp đôi ở đâu uy tín . Người dùng chính hãng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này so sánh để thơm miệng phản hồi , trắng răng hỗ trợ , bền hoặc đặt hàng phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo