Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1282

Danh mục: Búp bê tình yêu nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính voucher , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục thông minh , thỏa mãn ham muốn showroom được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại tham khảo , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mới nhất được làm silicon nguyên khối cao cấp khuyến mãi , đạt chuẩn chất lượng theo quy định bình luận của nhà sản xuất đưa ra ở đâu uy tín . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe bình luận của người sử dụng voucher , showroom đặc biệt không gây kích ứng cho da ở đâu , không chứa phthalate (chất gây ung thư) bảo hành . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ đắt nhất . Đảm bảo sử dụng các tiêu chuẩn y tế quốc tế đặt hàng và chứng nhận cao cấp của CE rẻ nhất , RoHS chất lượng và FDA tạo cho bạn sự thoải mái xuất xứ và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu nổi tiếng của bền rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục Mỹ với một cô nàng nóng bỏng có nên mua . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như ăn trộm các cặp đôi nam nữ thông minh . Nên Hàn Quốc các nhà sản xuất showroom đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan hướng dẫn để thỏa mãn đầy đủ sản xuất những gì mua sắm mà bạn mini mong muốn.

Với số đo 3 vòng Nhật Bản , màu da như người thật lớn , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng ở đâu tốt của nam giới giống tận 90% địa chỉ . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất báo giá của âm đạo khi bạn mây mưa bình luận , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng trung tâm , cá tính mới nhất và gợi tình này.

 Đại lý Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình lấy hàng với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ mini , đáp ứng nhu cầu tổng hợp được quan hệ cùng giới quà tặng , đạt khoái cảm sung sướng như tiki mong muốn facebook mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại giao hàng , cao cấp tổng hợp , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Đại lý Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới xưởng và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo tận nơi và chức năng voucher của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mua sắm được đúc từ TPR nguyên khối Pháp , không độc hại báo giá , lành tính cho da thế giới và thân thiện Hàn Quốc với môi trường lừa đảo . Chất liệu này phản hồi của nó vô cùng dẻo dai giá bán lẻ , có độ đàn hồi cao nên vận chuyển có thể chịu nhập khẩu được lực tác động mạnh khi sử dụng xuất xứ . Vì vậy độ bền có nên chọn của dòng đồ chơi này khách hàng được đánh giá cao nên lấy hàng các bạn đồng tính nữ chất lượng có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý Hàn Quốc của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp nơi nào rất vừa tay bảng giá và độ mịn màng chân thật khi facebook mà bạn cảm nhận chính hãng được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật ở đâu uy tín được đúc kết chỉnh chu thảo luận , tư vấn khá tỉ mỉ ở đâu uy tín với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống chiết khấu với đánh giá các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

vận chuyển Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ Thái Lan với Thái Lan các rãnh gân ở thân kiểm tra sẽ làm lao xao con tim bạn đặt hàng . rẻ nhất Những giây phút rên rỉ ở đâu và tê dại xưởng sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào tự động của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút ăn trộm , từng chút một.

Độ đàn hồi bỏ sỉ của dương vật cực tốt giúp ích hướng dẫn rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào shopee . Không khác gì khi bạn làm tình qua app với người thật cả tổng hợp , thậm chí còn sướng hơn phản hồi rất nhiều.

 Đại lý Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nơi bán các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả to , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống tận nơi . Ngày nay thông minh với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người đã qua sử dụng với người bền . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình lừa đảo để thỏa mãn mới nhất những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn kho hàng và cả tốt nhất những người xung quanh.

 Đại lý Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D quà tặng được làm từ TPR mềm dẻo mini , đàn hồi tốt nhanh nhất , tạo nhập hàng được nhiều tư thế khác nhau.
 Đại lý Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp amazon , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong xuất khẩu quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước nhập khẩu để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất Hàn Quốc mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên giá sỉ được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn giảm giá , hỗ trợ riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước đấu giá và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế link web , nước muối sinh lý.  nhập khẩu Khi lau chùi thì nhẹ nhàng.

Bạn mini cũng Pháp có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật thảo luận của búp bê mua sắm để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong nhanh nhất và còn tránh gây đau rát cho cô bé tiki của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc khuyến mãi để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy amazon có thể làm hỏng da xuất khẩu . Tránh ở đâu để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát mới nhất , sạch giao hàng sẽ giá rẻ và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không địa chỉ để tiếp xúc giao hàng với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ thông minh có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại ở đâu uy tín các chi nhánh cửa hàng cửa hàng của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội hàng Hiệu . Để mới nhất có thể xem hàng trực tiếp giá sỉ và lựa chọn thêm cho mình xách tay những loại sextoy khác khuyến mãi mà mình thích.

Ngoài ra báo giá , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website nhập hàng để dễ dàng tiếp cận tại nhà dễ dàng phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất tham khảo . ở đâu tốt Nếu bạn muốn tham khảo thêm Thái Lan các loại búp bê tình dục khác ở đâu tốt thì hãy liên lạc cho shopkiss Úc để trung tâm được hướng dẫn mua sắm và tư vấn trực tiếp to nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  shop nếu có thắc mắc hàng Hiệu các bạn xuất khẩu có thể liên hệ giá bán lẻ để vận chuyển được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo báo giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn ở đâu uy tín , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo