Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1234

Danh mục: Trứng rung tình yêu

700.000₫ 1.094.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh có remote điều khiển từ xa đến 10m không dây nối tiện lợi hơn tốt nhất các loại trứng rung có dây nhập hàng rất nhiều khách hàng và không lo đứt dây khi dùng cực tiện gọn

Mô tả chi tiết

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh

Đồ chơi tình dục hỗ trợ tình ái cho nữ này là một lựa chọn hoàn hảo cho màn dạo đầu thêm hấp dẫn tham khảo , hướng dẫn các bạn gái  vận chuyển sẽ lên đỉnh dễ dàng hơn sản xuất nếu biết cách chinh phục xuất khẩu . Nữ giới thường nước ngoài rất nhạy cảm tiki với dễ dàng các làn sóng rung kích thích nhẹ nhàng link web , vì thế Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này đem đến rẻ nhất các tần số rung khác nhau đáp ứng nhu cầu online của từng người về việc kích thích ham muốn tình dục.

Mua bán trứng rung tình yêu sạc điện cao cấp rung mạnh

 Cửa hàng bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh hàng mới về

Kích thước : Như hình

Chất liệu: SIlicon siêu mềm mịn phủ ngoài trứng

Nguồn: Sạc điện

Rung: 30 tần số

Màu sắc: Tím

Xuất xứ: Nhật Bản gia công tại HK

 Cửa hàng bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh hàng mới về

Bạn chất lượng có thể tùy chỉnh chế độ rung đến 30 kiểu khác nhau to của trứng rung tình yêu sạc điện cao cấp chợ để bắt đầu cuộc vui một cách dễ dàng hơn bảo hành dù chỉ có một mình thanh lý . Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số trứng rung giúp chạm đến điểm G khoái cảm theo yêu cầu của chị em đơn giản showroom và an toàn vì kích thước đủ dài Nhật Bản và thiết kế có nhiều vân ca rô nước ngoài để tạo ma sát truyền rung vào âm đạo dễ dàng hơn đổi trả các loại trứng rung tình yêu trơn láng khác.

 Cửa hàng bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh hàng mới về

Đây tốt nhất được xem là món đồ chơi tình dục phổ biến dành cho dịch vụ các chị em nữ giới chiết khấu . Được người dùng tìm kiếm nhiều trong thời gian qua sản xuất , loại trứng rung tình yêu này hàng Hiệu được ví như chiếc máy Massage cầm tay nhỏ gọn có nên mua và tiện lợi sử dụng voucher để kích thích tham khảo các vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Nhờ có món đồ chơi này đấu giá nhập hàng các chị em quà tặng có thể tự sướng vận chuyển mà không cần tốn sức qua app vẫn mang đến hiệu quả gấp nhiều lần mong đợi sản xuất . Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số gồm hai bộ phận chính: phần điều khiển sử dụng pin nhận xét , hỗ trợ thay thế dễ dàng an toàn và bộ phận rung kích thích trung tâm với hai trứng hoạt động độc lập.

Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số thanh toán được làm từ chất liệu PVC vô trùng shop tuyệt đối an toàn xách tay . Đồng thời bình luận , thiết kế giống hình dáng danh sách của dương vật giả hấp dẫn chiết khấu và có cấu tạo trong suốt khiến gia tăng khoái cảm nhận xét và kích thích mỗi khi sử dụng.

Nhờ hình dáng nhỏ gọn ăn trộm , thời trang Thái Lan và quyến rũ Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này đang so sánh được người dùng lựa chọn địa chỉ và tìm kiếm sử dụng trong thời gian qua bình luận . Chúng là Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số Massage cao cấp đẹp , kích thích ham muốn đặt mua của chị em nữ giới dễ dàng đã qua sử dụng và thuận tiện hơn.

Ưu điểm tiki của dòng Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số này là thiết kế không dây cùng giá sỉ với 30 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng thư giãn đến cao trào mạnh mẽ tại nhà và ngắt đoạn khác nhau tùy chỉnh tổng hợp . Bạn mini có thể tự điều chỉnh chế độ Thái Lan mong muốn thông qua bộ điều khiển từ xa.

Được sản xuất tại nhà bởi thương hiệu Nhật Bản nhà máy tại hồng kong uy tín chất lượng nhất quy trình chế tạo nghiêm ngặt nhanh nhất , xứ sở nhập khẩu của tại nhà các món đồ chơi tình dục ấn tượng Đài Loan và tuyệt vời hàng giả . Chất liệu cấu tạo lên trứng rung tình yêu sạc điện Silicon mềm mịn chính hãng và an toàn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến cho bạn món quà chất lượng địa chỉ nhưng nơi bán vẫn bảo vệ sức khỏe người dùng.

 Cửa hàng bán Trứng tình yêu sạc điện rung mạnh hàng mới về

Điểm nhấn thống kê của Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số chế độ rung đó là tính năng tuyệt vời cùng khả năng kết nối không dây vô cùng tiện lợi nội địa . Bạn hàng Hiệu có thể tự điều chỉnh thay đổi chỉ amazon với một cái nhấn nút thống kê và bật tắt dễ dàng dùng ở Thái Lan những nơi công cộng đông người danh sách , hãy tưởng tượng nàng mặc váy lớn và bị cho trứng rung tình yêu vào bên trong quần lót Pháp . nhanh nhất Những sóng rung êm ái Đức có thể amazon được điều chỉnh ở khoảng cách lên tới 10 mét.

Xem thêm : quan-lot-co-rung-die-u-khie-n-tu-xa-tr30

Ưu điểm phụ kiện của trứng rung so lắp đặt với quần lót rung bền link web có thể kích thích bên trong luôn thay vì quần lót rung chỉ kích thích đã qua sử dụng được bên ngoài.  có nên mua Trên đây là toàn bộ thông tin về trứng rung tình yêu nước ngoài , món đồ chơi tình dục voucher được sử dụng phổ biến Trung Quốc để kích thích khoái cảm ở nữ giới Pháp . Tùy thuộc vào nhu cầu bạn Thái Lan có thể lựa chọn một Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số ưng ý dành cho mình online nhằm kích thích ham muốn tình dục bền của bản thân sửa chữa hoặc hỗ trợ việc quan hệ đã qua sử dụng với bạn đời trở nên thú vị hơn.

Cách sử dụng Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh

Chúng dùng qua app để kích thích Úc các điểm nhạy cảm trên cơ thể cùng một lúc thế giới , cung cấp đặc biệt là chạm đến điểm G link web của chị em dễ dàng khi không có đối tác cùng thực hiện.

Dùng xong cần phải vệ sinh sạch thanh toán sẽ bằng xà phòng Nhật Bản . Đồng thời bạn qua app cũng nên lưu ý dịch vụ , đây là món sextoy cao cấp hỗ trợ tình dục nhu cầu tình dục nên tránh xa tầm tay trẻ em.  Bảo quản Trứng rung tình yêu sạc điện rung mạnh 30 tần số ở nơi khô ráo phản hồi , thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo