Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1237

Danh mục: Trứng rung tình yêu

650.000₫ 739.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh Mã - Tr44 Trứng rung không dây sạc điện đk từ xa giúp bạn thõa mãn sinh lý ở tham khảo bất cứ nơi đầu sản xuất mà không lo bị phát hiện voucher , thống kê với 10 kiểu rung mạnh nhẹ túy thích giúp ích trong việc tiki phục vụ con người nâng cao đời sống tình dục Nhật Bản . Dòng trứng điều khiển từ xa này giúp ...

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Mã - Tr44

Trứng rung không dây sạc điện đk từ xa giúp bạn thõa mãn sinh lý ở đặt mua bất cứ nơi đầu nhập khẩu mà không lo bị phát hiện nhận xét , khách hàng với 10 kiểu rung mạnh nhẹ túy thích giúp ích trong việc có nên mua phục vụ con người nâng cao đời sống tình dục gần nhất . Dòng trứng điều khiển từ xa này giúp cho chị em thoải mái đạt Thái Lan được ý muốn giá rẻ dù ở đâu ở đâu mà không có vấn đề gì trở ngại.

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh cao cấp

Đôi lúc trong đời sống vợ chồng phải có thế giới những hương vị mới mẻ hơn trong tình yêu Thái Lan thì mới vơi đi cảm giác chán đặt mua , tình dục phải ngày một cải thiện mới nhất và phải đảm bảo thõa mãn cho bạn tình 100% phụ kiện thì mới duy trì giá rẻ được hạnh phúc gia đình giá bán . Vì vậy nên việc dùng thêm giá bán lẻ các công cụ hỗ trợ tăng thêm sự kích thích trong màn dạo đầu trước khi quan hệ.

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh cao cấp

Món quà Dương vật giả giá bán khá thô thiếu tế nhị cho bạn gái nhận xét đặc biệt là cho lừa đảo các cặp đôi mới yêu nhau mới nhất , dương vật link web thì lại phù hợp dùng cho vợ chồng lắp đặt hoặc dùng cho nữ thủ dâm hơn bền . Còn nội địa nếu link web để làm dụng cụ hỗ trợ cho bạn gái khuyến mãi thì nên dùng trứng rung tình yêu ít nhạy cảm giảm giá và dễ che giấu hơn nhiều tham khảo . Có thể bỏ túi dễ dàng mang theo đến khách sạc ví dụ nhanh nhất . Hoặc sử dụng ở mới nhất các nơi công cộng như rạp chiếu phim công viên.....

Tại sao lại lựa chọn trứng rung tình yêu không dây cao cấp này?

Nhu cầu hàng Hiệu của phụ nữ thường cao hơn bền rất nhiều so giá bán lẻ với nam giới voucher mà dường như nam giới không thể đáp ứng đầy đủ đăng ký và trọn vẹn cho chị em miễn phí . Nên việc dùng một trứng rung không dây thông thường hoạt động kém hiệu quả hơn vì dùng pin vận chuyển sẽ yếu hơn sạc điện nên bỏ sỉ .

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh cao cấp

Với sản phẩm trứng rung tình yêu không dây sạc điện rung mạnh giúp phụ nữ tự sướng một mình qua app để tăng sự kích thích theo yêu cầu với ham muốn lên cao độ nhập khẩu và tự mình sung sướng ăn trộm , môi trường sinh hoạt luôn là rào cản giá bán lẻ của chị em trong Nhật Bản những lúc hứng thú. tốt nhất .

Xem thêm sản phẩm đồ chơi người lớn giá rẻ cho nữ

Dù bạn đang ở văn phòng hay đang nơi công công bền , chỉ ần trước đó bạn đổi trả đã mang trứng rung kho hàng và diều khiển trong tay cung cấp thì Đài Loan dù bạn ở đâu chỉ cần bấm nút là cỏ thể vi vu rồi.

Thông tin về sản phẩm Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh

Chức năng: massa âm đạo thương hiệu , thông minh và kích thích vùng nhạy cảm nhập hàng của phụ nữ

Màu sắc: tím nhập hàng và hồng

Kích thướt trứng rung:8.5 cm x 3.3 cm

Nguồn sử dụng: Sạc điện

Chất liệu: nhựa ABS cao cấp giá rẻ được bọc tham khảo bởi một sớp silicone mềm mịn

Rung: có rung 10 chế độ

Chống thấm nước: 100 % chống thấm nước

 Cửa hàng bán Trứng Rung Tình Yêu Không Dây Rung Mạnh cao cấp

Bề ngoài máy mát xa này được bao bọc giá rẻ bởi một .lớp silicone mềm mịn không bám bẩn cực dễ vệ sinh ở đâu tốt với khả năng chống thấm nước bảng giá , Thiết kế tạo đặt hàng những gợn sóng điểm nhô lên giúp tập trung tần số rung vào cao cấp các điểm nhô tiếp xúc thương hiệu với âm đạo sửa chữa , không trơn mịn như cung cấp các sản phẩm khác truyền rung kém hơn đấu giá , không làm tổn hại đến vùng nhạy cảm đắt nhất của phụ nữ chợ .

Đầu nhỏ thon gọn dễ dàng đi sâu vào bên trong quà tặng để chị em dễ dàng đạt phản hồi được đắt nhất những khoái cảm tuỳ theo cảm hứng nhập khẩu và sở thích bình luận của người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây sạc

Nhấn giữ nguyên nút nguồn trên trứng rung 3 giây bỏ sỉ để khởi động

Sau đó dùng remote chuyển đổi tại nhà các tần số rung phụ kiện hoặc nhấn giữ nguyên nút ở remote ở đâu để tắt rung khi hết dùng

Vệ sinh bằng nước kết hợp xà bông tắm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo