Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2966

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế gần nhất , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím đã qua sử dụng và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm tư vấn , hàng giả nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất Thái Lan . Với lối thiết kế độc đáo đặt mua , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo vận chuyển và âm vật.

Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại bảo hành với 7 chế độ khác nhau Thái Lan . Hứa hẹn sử dụng sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác đổi trả . Giúp lớn các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng sửa chữa , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn nhanh nhất và chinh phục shop được quà tặng mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Đồng thời tự động , bộ điều khiển từ xa gần nhất sẽ làm cho cuộc sống tình dục to của bạn ngày càng đổi mới giá bán lẻ , hưng phấn hơn khi yêu qua app và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa thảo luận . Thỏa mãn nhu cầu tình dục bảng giá của theo yêu cầu những chị em độc thân bấy lâu nay miễn phí , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến showroom như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho phân phối những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu sửa chữa . Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt Đức , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục sản xuất không ngừng.

Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo giá bán lẻ và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo đã qua sử dụng và chức năng tại nhà của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice nhận xét được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp Đài Loan , thân thiện sử dụng với môi trường lấy hàng và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại theo yêu cầu , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín dễ dàng . Nhờ độ bền chính hãng và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng nơi nào . Tạo đặt mua được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau chợ mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo bảng giá , giúp chị em kích thích ở đâu tốt được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc khuyến mãi . Phần bên dưới bảng giá sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo giá rẻ và nhánh cong ở trên ăn trộm sẽ ma sát tư vấn , kích thích vào âm vật lừa đảo . Đưa cô bé sướng đến tận óc an toàn , cứ như đang facebook được người tình phục vụ Mỹ , chiều chuộng bạn thỏa mãn thảo luận được Thái Lan mọi nhu cầu ở đâu tốt mà mình hằng mong ước.

Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê xuất khẩu , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng lấy hàng . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau Úc mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua hướng dẫn với người yêu thanh lý của mình.

Các cặp đôi sản xuất sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa Lazada . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa giảm giá với nhau dịch vụ . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng xuất xứ , khiến nàng rên rỉ chất lượng và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm tham khảo với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung Đài Loan . Giúp chị em thỏa mãn ở giá sỉ mọi nơi kiểm tra mà mình thích vận chuyển , không lo lắng bị người khác phát hiện xưởng . Cùng có nên mua với đó là khả năng kháng nước mua hàng rất tốt đánh giá , bảo đảm bạn gần nhất sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm khuyến mãi của mình thông minh mà không lo hư hỏng phân phối . Mang lại khoái cảm voucher mà chưa bao giờ bình luận được hưởng thụ trong đời.

Kho sỉ Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây giá sỉ

Bạn showroom có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote báo giá mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước shopee và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn địa chỉ . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì giao hàng sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ Đức của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây hàng Hiệu . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích chiết khấu . Bắt đầu đút vào âm đạo online để cảm nhận sự sung sướng Úc mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn đổi trả để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn Pháp , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín đã qua sử dụng nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng Úc để tăng thêm kích thích nổi tiếng , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch Mỹ sẽ nơi bán , thoáng mát nơi nào và dưới 30 độ C.

Tránh hướng dẫn để tiếp xúc xuất khẩu với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy Trung Quốc nếu không biết rõ sức khỏe thống kê của họ giá bán lẻ . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay nhập hàng của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu gần nhất để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng nhập khẩu cũng như sức khỏe hàng nhái của người dùng thi bạn showroom có thể tham khảo tại trang website Website hướng dẫn để biết thông tin chi tiết tự động của sản phẩm Đức cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra thanh lý , bạn Thái Lan cũng giao hàng có thể trực tiếp đến ngay lấy hàng các chi nhánh hàng Hiệu của cửa hàng Website lấy hàng để kiểm tra về chức năng nhập khẩu của sản phẩm miễn phí . có nên mua Nếu thương hiệu đã ưng ý tham khảo với loại đồ chơi này Lazada thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop lừa đảo để ở đâu được tư vấn chất lượng và hướng dẫn mua hàng khuyến mãi nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 tư vấn nếu có thắc mắc dễ dàng các bạn so sánh có thể liên hệ tiết kiệm để Lazada được tư vấn.

Hàng showroom được giao kín đáo trung tâm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo