Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi...

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1144

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 2.206.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 20220909071228M3W7EZ

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành thanh toán riêng cho bình luận các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ phân phối , kích thích cao độ trong tình dục nơi nào . Sextoy có hình dáng cong nhẹ Mỹ , thon dài như chiếc lưỡi kiểm tra , kết hợp bỏ sỉ với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu đổi trả , trơn tru khi sử dụng đặt mua , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho thảo luận các nàng thoả sức lựa chọn nơi nào , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ thảo luận , sung sướng tột đỉnh trong tình dục hỗ trợ mà không phải sản phẩm nào kiểm tra cũng Hàn Quốc có thể đáp ứng ở đâu uy tín được.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ Đài Loan , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ tốt nhất , nhập khẩu ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ có nên mua các chàng kích thích amazon , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật mới nhất của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 nhập khẩu . Hình dáng mới lạ nhận hàng , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn xưởng đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam khuyến mãi , vừa qua nhãn hàng amazon đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp tận nơi với đối tượng chính là Thái Lan các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao đặt mua , hay mini những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ theo yêu cầu , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối nhập hàng . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người gần nhất , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong bình luận và ngoài âm đạo mới nhất , tác động mạnh mẽ vào thanh lý các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ nhận hàng , mang lại cho khuyến mãi các nàng khoái cảm tột đỉnh nổi tiếng , sự sung sướng mãnh liệt giá rẻ mà trước đây chưa từng trải nghiệm

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo to với thiết kế nổi trội Mỹ , nhỏ gọn)

Lưỡi rung nhập hàng với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi lấy hàng , trơn bóng bình luận với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới hàng Hiệu mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể khuyến mãi , kết hợp với kiểu dáng thon gọn phụ kiện , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong giá rẻ các chuyến đi mini , vận chuyển các cuộc hành trình khách hàng mà không tốn tổng hợp quá nhiều diện tích giúp bạn ăn trộm có thể giải quyết nhu cầu sinh lý phân phối mọi lúc cung cấp mọi nơi gần nhất mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 hướng dẫn . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ địa chỉ , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  rẻ nhất với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích mini của mỗi chị em sử dụng , giúp khuyến mãi các nàng nước ngoài có thể trải nghiệm Pháp được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ mini . to Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru xuất xứ và êm ái nhập khẩu để cửa hàng các cô gái nhập hàng có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu kiểm tra mà không lo ảnh hưởng đến đã qua sử dụng mọi người bên cạnh nhập khẩu , giúp bạn nước ngoài có thể nếm trải facebook những khoái cảm tột cùng Lazada của tình dục thương hiệu , mới nhất những cảm xúc "cấm kị" showroom mà bạn hằng mơ ước.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

(Lưỡi rung địa chỉ với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra chất lượng , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc Úc với thời gian liên tục bỏ sỉ lên đến vài giờ đồng hồ shop , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ qua app và thoả mãn Hàn Quốc mà không lo lắng nước ngoài sẽ hết pin gây ngắt quãng giá rẻ , cụt hứng nửa chừng tiki . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động cung cấp với tần suất vô cùng mạnh mẽ đặt hàng , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa đã qua sử dụng các bộ phận khác nhau trên cơ thể bình luận , giúp việc lưu thông máu tốt hơn vệ sinh , xua tan nổi tiếng những mệt mỏi nước ngoài , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 bình luận . Chất liệu cao cấp gần nhất , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  Thái Lan được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại báo giá , êm dịu dễ dàng và an toàn cho da nổi tiếng , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương hàng giả , đau đớn cho người sử dụng nước ngoài . Lớp vỏ trơn láng ở đâu , êm dịu khuyến mãi cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái đặt mua và chân thật online , phù hợp cho giao hàng các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý có nên chọn , gần nhất các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là tận nơi các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng shopee và kích thích hơn đại lý , trước khi thực sự "lâm trận".

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo ở đâu uy tín với chất liệu cao cấp nước ngoài , an toàn)

  amazon Ngoài ra ở đâu tốt với khả năng kháng nước tối ưu giá rẻ cũng giúp chị em phụ nữ đẹp có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu giá sỉ , bất kì chỗ nào nhập khẩu dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm đắt nhất , vòi sen.. online . giúp nàng thoải mái trải nghiệm cao cấp những tư thế mới lạ Hàn Quốc , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ xuất khẩu với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" so sánh , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần xuất xứ và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ xuất xứ hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra mới nhất và sạc đầy pin trước khi sử dụng thế giới để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm giảm giá , chỉnh đến độ rung Nhật Bản mong muốn Úc để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích hướng dẫn . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn đẹp để thanh toán quá trình trơn tru đẹp và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo tận nơi , tránh bụi bẩn Hàn Quốc và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

nhập hàng Trên đây là thông tin thế giới và đặc điểm shopee của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo hàng Hiệu , Đài Loan nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ  bền để nhận thông minh được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi so sánh .  

Video giới thiệu Lưỡi mát xa Svakom Echo Neo

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo quần lót là sản phẩm sextoy dành Đài Loan riêng cho Úc các chị em phụ nữ đang tìm kiếm sự mới mẻ vận chuyển , kích thích cao độ trong tình dục chất lượng . Sextoy có hình dáng cong nhẹ, thon dài như chiếc lưỡi hướng dẫn , kết hợp đặt mua với bề mặt trơn nhẵn mang lại cảm giác êm dịu giá rẻ , trơn tru khi sử dụng giá bán lẻ , lưỡi liếm có nhiều chế độ rung cho đánh giá các nàng thoả sức lựa chọn đẹp , giúp nàng trải nghiệm sự mới mẻ khách hàng , sung sướng tột đỉnh trong tình dục hàng nhái mà không phải sản phẩm nào mua hàng cũng hàng nhái có thể đáp ứng ăn trộm được.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo giúp nàng trải nghiệm cảm giác mới mẻ Đài Loan , kích thích trong tình dục)

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Công dụng: sản phẩm giúp nàng tự thủ dâm mang lại khoái cảm mãnh liệt như đang thực sự quan hệ hướng dẫn , báo giá ngoài ra đây là "vũ khí" hỗ trợ bảng giá các chàng kích thích sửa chữa , mơn trớn khơi gợi ham muốn ở bạn tình trước khi lâm trận.

- Bảo hành: 6 tháng

- Nhãn hàng: Svakom

- Kích thước sản phẩm: 8.8 x 3 (cm)

- Nguồn: pin sạc

- Chất liệu: silicon cao cấp

 

Các đặc điểm nổi bật tư vấn của Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo 

1 danh sách . Hình dáng mới lạ ở đâu uy tín , thanh lịch:

Svakom là nhãn hiệu đồ chơi người lớn siêu thị đã không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam nổi tiếng , vừa qua nhãn hàng thông minh đã cho ra đời một sản phẩm sextoy cao cấp địa chỉ với đối tượng chính là cửa hàng các cô nàng độc thân có ham muốn tình dục cao tại nhà , hay Lazada những cặp đôi đang tìm kiếm sự mới mẻ shopee , kích thích mạnh mẽ trong chuyện chăn gối lắp đặt . Với thiết kế uốn cong như hình chiếc lưỡi người đấu giá , lưỡi rung Svakom Echo có khả năng kích thích cả trong mới nhất và ngoài âm đạo khuyến mãi , tác động mạnh mẽ vào giao hàng các điểm G trong cơ thể chị em phụ nữ an toàn , mang lại cho tư vấn các nàng khoái cảm tột đỉnh vệ sinh , sự sung sướng mãnh liệt khách hàng mà trước đây chưa từng trải nghiệm

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo tổng hợp với thiết kế nổi trội tự động , nhỏ gọn)

Lưỡi rung Trung Quốc với thiết kế bề mặt nhẵn nhụi hỗ trợ , trơn bóng cung cấp với hình dáng cong lên ở hai đầu giúp dễ dàng chạm tới thanh toán mọi điểm nhạy cảm trong cơ thể gần nhất , kết hợp chiết khấu với kiểu dáng thon gọn giá sỉ , thanh lịch cực kì thuận tiện cho việc mang theo trong phản hồi các chuyến đi ở đâu uy tín , gần nhất các cuộc hành trình gần nhất mà không tốn an toàn quá nhiều diện tích giúp bạn lừa đảo có thể giải quyết nhu cầu sinh lý mới nhất mọi lúc bình luận mọi nơi tự động mà không lo lắng bị người khác dễ dàng phát hiện.

 

2 tiết kiệm . Cơ chế hoạt động mạnh mẽ cung cấp , bền bỉ:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  an toàn với nhiều tần suất rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ tuỳ ý thích hàng nhái của mỗi chị em đặt mua , giúp sửa chữa các nàng giá rẻ có thể trải nghiệm hướng dẫn được vô vàn khoái cảm khác nhau theo từng cung bậc cảm xúc mới lạ tiết kiệm . thống kê Khi hoạt động động cơ vận hành một cách trơn tru mua sắm và êm ái voucher để nhận hàng các cô gái amazon có thể sử dụng sextoy ở bất kì đâu ở đâu uy tín mà không lo ảnh hưởng đến xách tay mọi người bên cạnh quà tặng , giúp bạn rẻ nhất có thể nếm trải nơi bán những khoái cảm tột cùng gần nhất của tình dục Pháp , mua sắm những cảm xúc "cấm kị" sản xuất mà bạn hằng mơ ước.

(Lưỡi rung Mỹ với cơ chế hoạt động hiệu quả)

Ngoài ra chiết khấu , lưỡi rung hoạt động bằng nguồn năng lượng pin sạc giá rẻ với thời gian liên tục thế giới lên đến vài giờ đồng hồ tư vấn , giúp nàng tha hồ vẫy vùng trong vui vẻ trung tâm và thoả mãn nơi bán mà không lo lắng hướng dẫn sẽ hết pin gây ngắt quãng kiểm tra , cụt hứng nửa chừng đã qua sử dụng . Và vì là bằng pin sạc nên máy hoạt động bảo hành với tần suất vô cùng mạnh mẽ Pháp , bền bỉ máy còn thích hợp cho việc mát xa phản hồi các bộ phận khác nhau trên cơ thể ở đâu , giúp việc lưu thông máu tốt hơn dịch vụ , xua tan xách tay những mệt mỏi kiểm tra , đau nhức sau ngày dài làm việc.

 

3 thông minh . Chất liệu cao cấp khuyến mãi , an toàn:

Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo  nhận xét được chế tạo từ chất liệu silicon cao cấp vô cùng mềm mại tiết kiệm , êm dịu nhanh nhất và an toàn cho da bình luận , tránh tình trạng cọ sát gây tổn thương tại nhà , đau đớn cho người sử dụng nhanh nhất . Lớp vỏ trơn láng giảm giá , êm dịu tự động cũng giúp chị em phụ nữ tận hưởng cảm giác êm ái đặt mua và chân thật kiểm tra , phù hợp cho mua hàng các cô nàng độc thân có nhu cầu giải toả sinh lý dễ dàng , tiết kiệm các chị em xa chồng muốn vơi đi nỗi nhớ hay thậm chí là nhanh nhất các chàng muốn cùng người yêu có bước dạo đầu nóng bỏng rẻ nhất và kích thích hơn hỗ trợ , trước khi thực sự "lâm trận".

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo hướng dẫn với chất liệu cao cấp đấu giá , an toàn)

  xưởng Ngoài ra chất lượng với khả năng kháng nước tối ưu tự động cũng giúp chị em phụ nữ tận nơi có thể sử dụng lưỡi rung ở bất kì đâu khuyến mãi , bất kì chỗ nào tận nơi dù là môi trường ẩm ướt như bồn tắm rẻ nhất , vòi sen.. hướng dẫn . giúp nàng thoải mái trải nghiệm đặt mua những tư thế mới lạ đặt mua , đem lại càng nhiều khoái cảm ngập tràn như thể nàng đang thật sự quan hệ sửa chữa với một chàng trai dày dặn "kinh nghiệm" rẻ nhất , giúp nàng lên đỉnh nhiều lần qua app và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

 

Cách sử dụng Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo Neo

Vệ sinh lưỡi liếm bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ qua app hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng.

Kiểm tra bảo hành và sạc đầy pin trước khi sử dụng khuyến mãi để không làm gián đoạn cuộc vui.

Nhấn nút bật/tắt sản phẩm kiểm tra , chỉnh đến độ rung thảo luận mong muốn nơi bán để điều chỉnh chế độ rung theo sở thích giá rẻ . Có thể sử dụng kèm theo gel bôi trơn đấu giá để shop quá trình trơn tru nhận hàng và dễ dàng hơn

Sau sử dụng phải vệ sinh lưỡi liếm âm đạo bằng nước sạch siêu thị , bảo quản nơi khô ráo nhập hàng , tránh bụi bẩn chính hãng và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

(Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo - bí quyết cho đời sống tình dục hoàn hảo)

 

thống kê Trên đây là thông tin Pháp và đặc điểm chất lượng của sản phẩm Lưỡi rung liếm điểm G Svakom Echo facebook , giá rẻ nếu bạn có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ Đồ chơi kích dục  tư vấn để nhận chính hãng được thêm tư vấn từ nhân viên chúng tôi đánh giá , cam kết cung cấp hàng chính hãng thanh lý , chất lượng tốt giá bán lẻ , giá cả phù hợp.

 cam kết cung cấp hàng chính hãng sản xuất , chất lượng tốt mua hàng , giá cả phù hợp.

 Shop bán Lưỡi liếm âm đạo Svakom Edeny Echo Neo siêu mềm đi... giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi tốt nhất

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo