Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3427

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.500.000₫ 5.056.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: LOVENSE
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Thụt - Điều khiển từ xa
  • KÍCH THƯỚC: 3785 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Vulse là trứng rung tình yêu mới lạ ăn trộm được sản xuất Nhật Bản bởi thương hiệu Lovense nổi tiếng Hàn Quốc . Không chỉ có chức năng rung thông thường Đức , sextoy còn tiki được tích hợp chế độ thụt đẩy độc đáo tăng thêm kích thích cung cấp . Cùng Mỹ với khả năng điều khiển rảnh tay qua app điện thoại thông minh Úc , bạn hoàn toàn đặt hàng có thể kiểm soát cuộc chơi theo ý thích kho hàng của mình Đài Loan . Silicone mềm mại Nhật Bản và chống thấm nước mang đến sự thoải mái cho phái đẹp khi tận hưởng niềm vui.

Thiết kế công thái học

Lovense Vulse có thiết kế giống hình chữ C Nhật Bản để chị em dễ dàng cho vào bên trong cô bé hỗ trợ . Phần đầu trơn mượt cùng đường cong quyến rũ giúp kích thích trực tiếp vào điểm G amazon , đưa chị em đến đổi trả những cơn cực khoái mãnh liệt nơi bán . Cấu tạo nếp gấp thuận tiện cho chức năng thụt đẩy tác động liên tục vào âm đạo khi nàng sử dụng.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Phần đuôi là dây silicone an toàn giúp chị em kiểm soát cung cấp được vị trí shop của đồ chơi 18+ xưởng . Nhờ vậy nàng ở đâu uy tín có thể yên tâm chìm đắm vào sự khoái lạc nơi nào . Thoải mái tận hưởng niềm vui nơi nào của mình so sánh mà không cần lo lắng gì cả.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Mềm mịn êm ái

Trứng rung tình yêu Vulse siêu thị được làm từ body-safe silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho phái đẹp chất lượng . Chất liệu mềm mịn nhanh nhất có thể cảm nhận ngay từ cú chạm đầu tiên giúp nàng cảm thấy thoải mái khi cho vào trong cô bé Thái Lan . Chỉ cần thêm một ít gel bôi trơn là xưởng mọi thứ bảng giá đã trở nên mượt phụ kiện nổi tiếng để chị em tận hưởng lấy hàng mọi khoái cảm.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

7 chế độ rung-thụt đa dạng

Vulse Lovense là một sextoy nổi tiếng đặc biệt khó kho hàng có thể tìm thấy ở nơi khác giá sỉ . Bạn đấu giá sẽ Pháp rất ít khi thấy một trứng rung nhỏ gọn có khả năng thụt độc đáo hướng dẫn , tối ưu kích thích điểm G ở đâu để mang đến Mỹ những khoái cảm mới lạ nhất lớn . Dụng cụ sex này chợ sẽ là lựa chọn tuyệt vời thảo luận nếu như bạn thích tận hưởng niềm vui tình dục một cách kín đáo.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Có đến 7 chế độ rung-thụt khác nhau nội địa để chị em đặt mua có thể trải nghiệm cửa hàng . Hãy dạo đầu trước bằng cách âu yếm giá rẻ với bạn tình trung tâm hoặc tự massage cơ thể giá rẻ . Cảm giác hưng phấn đắt nhất sẽ siêu thị được tăng tiến dần thống kê , bình luận và khi sử dụng nhập khẩu các chức năng rung-thụt báo giá , nàng bảng giá sẽ dễ dàng lên đỉnh cực khoái hơn.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Trong khoảnh khắc đê mê ở đâu thì việc thay đổi chế độ bằng nút điều khiển trên sextoy chiết khấu thì có hơi bất tiện đúng không nào tiki . Vì vậy chức năng đặt mua dưới đây facebook sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn nhất.

Điều khiển qua app điện thoại

Nhờ ứng dụng hàng nhái của Lovense tiết kiệm , “dế yêu” đại lý của nàng dễ dàng sẽ trở thành một chiếc remote hiện đại sửa chữa . gần nhất Bên cạnh facebook những chế độ cơ bản đổi trả , nhiều chức năng mới đăng ký cũng Hàn Quốc được tích hợp thương hiệu để bạn trải nghiệm công nghệ sextoy mới mẻ qua app . Ví dụ như rung theo âm nhạc shop , giọng nói hay vẽ ngón tay lên màn hình…

 

hàng Hiệu Đặc biệt bạn ăn trộm có thể chia sẻ quyền kiểm soát cho người tình giá sỉ dù ở bất kỳ đâu trên thế giới. Đây đúng là một điều tuyệt vời dành cho hàng nhái các cặp đôi yêu xa giao hàng mong muốn thân mật tình dục giá bán lẻ với nhau khách hàng . Kết nối không giới hạn cho phép cả hai âu yếm nơi nào , nghịch ngợm thông minh để thỏa mãn ham muốn bảo hành dù đang yêu xa thanh toán . đăng ký Bên cạnh đó bạn so sánh cũng đăng ký có thể tham khảo thêm "vua trứng rung" Lovense Lush 3 này ở đâu uy tín nhé.

Kháng nước tiêu chuẩn IPX7

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp trứng rung online của Lovense giúp sextoy nữ an toàn có thể hoạt động dễ dàng trong nước trung tâm . Không chỉ thuận tiện cho việc vệ sinh lừa đảo , khả năng tuyệt vời này còn giúp bạn có showroom những giây phút sung sướng trong nhà tắm đánh giá của mình mua hàng . Cơ hướng dẫn chiết khấu cũng đừng quên lấy sản phẩm ra khỏi bồn tắm sau khi sử dụng nhập hàng nhé nàng.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Chân sạc từ tính hiện đại

Trứng rung Vulse cửa hàng được trang bị chân sạc từ tính nhanh nhất , kết nối nhanh chỉ voucher với một cú chạm dễ dàng . Cáp sạc USB tiện lợi giúp bạn dễ dàng nạp pin cho dụng cụ tự sướng qua laptop nổi tiếng , sạc dự phòng…Nhờ đó thuận tiện cho chị em phân phối có thể mang theo chất lượng để thỏa mãn nhu cầu trong hướng dẫn các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Thời gian sạc đầy pin khoảng 75 phút tại nhà , hàng Hiệu sau đó nàng ở đâu có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ gần nhất . Khám phá so sánh tất cả chức năng sản xuất của trứng rung âm đạo mang lại ở đâu để nàng mới nhất có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất chợ nhé.

Sỉ Lovense Vulse trứng rung thụt mới lạ kết nối App thông minh hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo