Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3412

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp có nên mua được ưa chuộng Pháp của thương hiệu Lovehoney tại nhà . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” lấy hàng . Kiểu dáng hấp dẫn thanh toán với nhánh rung tai thỏ cuốn hút quà tặng , sản phẩm toát lên vẻ đẹp online của sự tinh tế thống kê . Kết hợp xách tay với chế độ rung thụt đa chức năng sản xuất , dương vật giả so sánh sẽ là người tình tuyệt mua hàng để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý có nên mua của bản thân.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Vẻ ngoài mạnh mẽ giá sỉ với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo thông minh được thiết kế xưởng để mang đến cho bạn sản xuất những cảm xúc mãnh liệt nhất nhận xét . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại so sánh của BDSM sửa chữa , sextoy qua app sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn cao cấp và mạnh mẽ xuất xứ . Kích thước lớn 38x240(mm) dễ dàng sẽ là điều kích thích đối Trung Quốc với tư vấn những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ tận nơi . Trục đẩy cong thảo luận và phần đầu phồng to hoàn hảo giá bán để nàng Lazada có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt kho hàng và thỏ” tốt nhất . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo bảng giá của nàng tại nhà thì nhánh rung tai thỏ bình luận sẽ "hôn" liên tục hột le giá rẻ của bạn.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

tại nhà Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau ở đâu sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng Hàn Quốc . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn cao cấp , nàng đã qua sử dụng sẽ đấu giá được cảm nhận khoái cảm kép cả trong nhanh nhất và ngoài “cô bé” Mỹ , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn đặt mua và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl thương hiệu của Lovehoney hỗ trợ được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung hàng nhái . quà tặng Bên cạnh đó dồ chơi kích dục Lazada cũng lớn rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da qua app của nàng rẻ nhất . Sản phẩm thống kê cũng tiết kiệm đã hỗ trợ được kiểm duyệt y tế bền đã đảm bảo không gây kích ứng da chính hãng , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator thương hiệu sẽ khiến bạn bất ngờ Đài Loan với sự hoạt động dịch vụ của nó mới nhất . tận nơi Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ Hàn Quốc sẽ không gây ra nhiều tiếng động lấy hàng . Sự êm ái đến khó tin này phân phối sẽ đáp ứng cho nơi nào những ai thích sự địa chỉ riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt xách tay và 12 kiểu rung khác nhau Pháp . Hãy bắt đầu bằng báo giá những tần số nhẹ nhàng nhất giá rẻ để dạo đầu phân phối . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt Pháp , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt nhận hàng hơn nữa cho cơn cực khoái địa chỉ của bạn siêu thị . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc voucher để cảm nhận kích thích kép theo yêu cầu hoặc sử dụng siêu thị riêng lẻ to để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi showroom của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn rẻ nhất để bật chế độ thụt đầu tiên có nên mua , ấn nhả bảo hành để thay đổi 3 tốc độ sửa chữa . Ấn giữ 2 giây trung tâm để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ tư vấn để bật chế độ rung đầu tiên Úc , ấn nhả thế giới để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau showroom . Ấn giữ 2 giây giảm giá để tắt chức năng rung.

Ngoài ra xưởng , máy thủ dâm nữ này còn tự động có thể khóa chức năng sử dụng mini . Điều này thực sự phù hợp cho vận chuyển những ai hay đi công tác hay du lịch đắt nhất để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển kiểm tra . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây nội địa để bật/tắt chức năng khóa kho hàng . Nhờ vậy bạn ở đâu có thể hoàn toàn yên tâm xuất xứ link web có thể sử dụng sản phẩm khi cần xách tay mà không lo hết pin.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối nổi tiếng với nhiều thiết bị. Bạn kho hàng có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop miễn phí , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng đã qua sử dụng . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục giá bán , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về

Khả năng chống thấm nước đại lý khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước khuyến mãi khá tốt Úc . Nhờ đó chị em tư vấn có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi nhập khẩu của mình amazon . Tần số rung link web vẫn không hề thay đổi thế giới để bạn có nên chọn có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn bảo hành . Tuy nhiên mini cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước giá bán lẻ quá lâu hay so sánh để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

phân phối Bên cạnh đó ở đâu , kho hàng nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho giảm giá các cặp đôi yêu xa shopee thì Lovense Osci 2 thông minh sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Nhập sỉ Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney hàng mới về
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Sỉ Máy massage Magic Motion Umi tốt nhất

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo